Cử tri theo dõi phiên khai mạc Kỳ họp thứ 3, HĐND tỉnh khóa XVI

Thứ 2, 12/12/2016 | 09:49:55
371 lượt xem

​Sáng 12-12, Kỳ họp thứ 3, HĐND tỉnh khóa XVI, nhiệm kỳ 2016-2021 chính thức khai mạc và được truyền hình trực tiếp trên sóng của Đài PT-TH Thái Bình. Tại nhiều nơi trong tỉnh, cử tri đã tập trung để theo dõi những nội dung của kỳ họp.

Phiên khai mạc Kỳ họp thứ 3, HĐND tỉnh khóa XVI diễn ra vào sáng đầu tuần, nhiều người dân thôn Đoài xã Tây Giang, Tiền Hải đã tập trung tại Hội trường thôn để theo dõi. Phấn khởi và tin tưởng vào sự đổi mới của Kỳ họp là suy nghĩ chung của người dân nơi đây. Điều mà người dân mong chờ nhất đó là phần trả lời chất vấn tại hội trường.

Tại nhiều nơi trong tỉnh cử tri cũng tập trung theo dõi kỳ họp. Nghe báo cáo của UBND tỉnh về tình hình phát triển kinh tế xã hội năm 2016, nhiều cử tri vui mừng khi kinh tế của tỉnh tiếp tục phát triển với nhiều dự án lớn được đầu tư vào địa bàn. Tuy nhiên, cùng với việc thu hút đầu tư thì vấn đề bảo vệ môi trường, các giải pháp xử lý tình trạng ô nhiễm môi trường, rác thải nông thôn được người dân quan tâm và đặt kỳ vọng tại kỳ họp lần này.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...