UBND tỉnh làm việc với đoàn công tác của Quỹ phát triển kinh tế Ả Rập

Thứ 6, 18/11/2016 | 11:15:22
385 lượt xem

Sáng 18-11, đồng chí Phạm Văn Ca - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Thái Bình chủ trì buổi làm việc với đoàn công tác của Quỹ phát triển kinh tế Ả Rập. Đồng chí Đoàn Hồng Kỳ - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Giám đốc Sở KH&ĐT dự buổi làm việc.

Đại diện đoàn công tác của Quỹ phát triển kinh tế Ả Rập đã thông tin kết quả khảo sát sơ bộ tại các xã vùng ven biển huyện Thái Thụy và những nội dung quan trọng trong hợp đồng vay vốn dự án " Phát triển cơ sở hạ tầng ven biển ứng phó với biến đổi khí hậu huyện Thái thụy tỉnh Thái Bình" giữa Chính phủ nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam với Quỹ Cô - oét phát triển kinh tế Ả rập. Trong đó tập trung vào nội dung về các thỏa thuận đặc biệt, ngày có hiệu lực và kết thúc hiệp định, cũng như tính thực thi và các điều khoản khác của hiệp định được quy định trong hợp đồng vay vốn.

Trên cơ sở đó 2 bên đã tập trung thảo luận, thống nhất một số nội dung chính của hiệp định tín dụng liên quan đến dự án " Phát triển cơ sở hạ tầng ven biển ứng phó với biến đổi khí hậu huyện Thái thụy tỉnh Thái Bình" vay vốn Quỹ Cô - oét.

Đồng chí Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Thái Bình cơ bản thống nhất với những điều, khoản đã được đề cập trong hiệp định. Trên cơ sở đó giao cho các Sở, ngành có liên quan phối hợp chặt chẽ với đoàn công tác của Quỹ để hoàn thiện hợp đồng, trước khi trình cấp có thẩm quyền thẩm định và ký kết.

Đồng chí Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh cảm ơn sự quan tâm của Quỹ phát triển kinh tế Ả Rập. Đồng thời mong muốn trong thời gian tới tiếp tục nhận được sự quan tâm nhiều hơn nữa từ phía đoàn công tác cũng như Quỹ Cô - oét,  để dự án sớm được chấp thuận và triển khai thực hiện một cách hiệu quả nhất tại tỉnh Thái Bình.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...