Các đồng chí lãnh đạo tỉnh chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt nam

Thứ 6, 18/11/2016 | 09:39:15
983 lượt xem

Sáng 18-11, các đồng chí Phạm Văn Sinh - Bí Thư Tỉnh ủy; Đặng Trọng Thăng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy; lãnh đạo UBND tỉnh tới tặng hoa chúc mừng cán bộ, công chức, viên chức Sở Giáo dục và đào tạo nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11.

Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, đồng chí  Bí Thư Tỉnh ủy đánh giá cao cố gắng của toàn ngành Giáo dục - Đào tạo thời gian qua, cùng với việc tăng cường đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy và học trong các nhà trường, ngành Giáo dục – Đào tạo Thái Bình luôn quan tâm chú trọng đến công tác bồi dưỡng cán bộ quản lý, giáo viên và tăng cường đổi mới phương pháp dạy học.
Tỷ lệ giáo viên đạt chuẩn, chuẩn hiệu trưởng, chuẩn nghề nghiệp của ngành Giáo dục Thái Bình cao hơn so với bình quân cả nước. 100% giáo viên các cấp học đạt chuẩn, nhiều cấp học có tỷ lệ giáo viên đạt trên chuẩn cao như tiểu học 92%, mầm non 68%, THCS 65%. Công tác kiểm tra đánh giá hoạt động trong các trường học được duy trì nền nếp, thường xuyên, góp phần thúc đẩy nâng cao chất lượng giáo dục. Kết quả ngày càng xuất hiện nhiều nhân tố mới, điển hình tiên tiến trong việc dạy và học ở Thái Bình. Phong trào thi đua 2 tốt trong các nhà trường ở Thái Bình đã có sức lan tỏa, nâng lên tầm cao mới.

 Nhân ngày Nhà Giáo Việt nam, Đồng chí  Bí Thư Tỉnh ủy chúc mừng cán bộ giáo viên toàn ngành Giáo dục Đào tạo Thái Bình :

Đồng chí Bí Thư Tỉnh ủy đề nghị ngành Giáo dục- Đào tạo cần tiếp tục triển khai đồng bộ các giải pháp xây dựng đội ngũ nhà giáo có ý thức chính trị và phẩm chất đạo đức nghề nghiệp, tâm huyết với nghề, có trình độ chuyên môn, nghiệp vụ,  hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết lần thứ 8 Ban chấp hành Trung ương Đảng về đổi mới căn bản toàn diện Giáo dục và Đào tạo, đáp ứng yêu cầu sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. 

*Cũng trong sáng 18-11, đồng chí Phạm Văn Sinh - Bí Thư Tỉnh ủy tới tặng hoa chúc mừng cán bộ, giảng viên Trường Đại học Thái Bình. Cùng đi có đồng chí Vũ Đức Hằng - Ủy viên BTV, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy và lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo. 

Trường Đại học Thái Bình hiện có 280 cán bộ, giảng viên trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm thực tiễn và giỏi về nghiệp vụ sư phạm. Trong đó trên 80% giảng viên có trình độ thạc sĩ, tiến sĩ; có hơn 4.000 sinh viên đang theo học các bậc đào tạo: đại học, cao đẳng, cao đẳng nghề, trung cấp và các chương trình hợp tác Quốc tế. Học sinh, sinh viên khi tốt nghiệp có cơ hội làm việc trong các cơ quan nhà nước, đơn vị sự nghiệp, doanh nghiệp hoặc được giới thiệu việc làm tại các doanh nghiệp trường đã ký kết hợp tác như: Samsung, LG, Honda, Tập đoàn điện lực, Tập đoàn dệt may.

Đồng chí Bí Thư Tỉnh ủy chúc mừng những kết quả đạt được trong thời gian qua; đồng thời yêu cầu cán bộ, giảng viên Trường Đại học Thái Bình cần xây dựng tập thể đoàn kết, chủ động, sáng tạo, đổi mới toàn diện nội dung chương trình, phương pháp giảng dạy; đa dạng cơ cấu ngành nghề đào tạo; hoàn thiện cơ sở vật chất, tăng cường xã hội hóa các nguồn lực để nâng cấp trang thiết bị, bảo đảm hội nhập và nâng cao chất lượng đào tạo, đáp ứng nguồn nhân lực chất lượng cao, phấn đấu trở thành trường trọng điểm của vùng đồng bằng Bắc Bộ.  

*Đồng chí Đặng Trọng Thăng - Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh cùng lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo đến tặng hoa, chúc mừng các thầy cô giáo Trường THPT Nguyễn Trãi 

Trường THPT Nguyễn Trãi có hơn 100 giáo viên với gần 2.000 học sinh. Chất lượng dạy và học của nhà trường ngày càng được nâng cao, tỷ lệ học sinh đỗ đại học đứng tốp đầu toàn tỉnh, cơ sở vật chất ngày càng được đầu tư khang trang.

Ghi nhận và biểu dương những kết quả cùng sự cố gắng của thầy và trò Trường THPT Nguyễn Trãi, đồng chí Đặng Trọng Thăng - Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy đã tặng hoa và gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, mong các thầy, cô giáo Trường THPT Nguyễn Trãi có thêm sức khoẻ, nhiệt huyết thực hiện tốt vai trò, trách nhiệm với các thế hệ học trò và toàn xã hội. Đồng chí Phó Bí thư thường trực Tỉnh uỷ đề nghị các thầy, cô giáo tiếp tục phấn đấu, trau dồi đạo đức, nghề nghiệp, thực sự là tấm gương sáng cho các em học sinh học tập, noi theo. 

Cũng nhân dịp này, thay mặt Tỉnh ủy – HĐND – UBND tỉnh, đồng chí  Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy trao tặng 20 triệu đồng cho các em học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn của Trường THPT Nguyễn Trãi.

* Đồng chí Phạm Văn Ca - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đến thăm, chúc mừng thầy và trò Trường THCS Thụy Văn, huyện Thái Thụy. 

Phát biểu chung vui với thầy và trò Trường THCS Thụy Văn, đồng chí Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh mong muốn nhà trường tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, xây dựng tập thể vững mạnh về mọi mặt. Các thầy, cô giáo tích cực đổi mới phương pháp dạy học để phát huy tính chủ động, sáng tạo cho học sinh nhằm từng bước nâng cao chất lượng giảng dạy cũng như học tập.

Nhân dịp kỷ niệm 34 năm ngày nhà giáo Việt Nam, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến các thầy giáo, cô giáo trong trường, chúc các thầy, các cô luôn dồi dào sức khỏe, tiếp tục cống hiến công sức, trí tuệ cho sự nghiệp giáo dục và đào tạo tỉnh.

* Đồng chí Đỗ Xuân Thành - Ủy viên BTV, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy tới chúc mừng cán bộ và giáo viên trường THPT Bắc Đông Quan,Đông Hưng

Đồng chí Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy ghi nhận và biểu dương những thành tích, kết quả nhà trường đạt được trong năm học vừa qua, đồng thời gửi tới các thầy, cô giáo, nhà trường lời chúc mừng tốt đẹp. Đồng chí đề nghị cán bộ, giáo viên nhà trường tiếp tục phát huy truyền thống, tăng cường đoàn kết, sáng tạo, cống hiến cho sự nghiệp giáo dục và đào tạo.

Đồng chí Hà Công Toàn - Ủy viên BTV, Chủ nhiệm Ủy Ban Kiểm tra Tỉnh ủy đến dự kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam tại trường Tiểu học xã Thanh Tân, huyện Kiến Xương.

Trong năm học qua bên cạnh việc tổ chức sân chơi “ Câu lạc bộ Tiếng Anh học mà chơi, chơi mà học” trường còn tổ chức dạy tin học và chú trọng công tác bồi giỏi – phụ kém trong các giờ học nên chất lượng ngày càng được nâng cao. Kết quả thi Olympic Tiếng Anh, giải Toán qua mạng đạt nhiều giải cao trong các cấp thi. 

Đồng chí Chủ nhiệm Ủy Ban kiểm tra Tỉnh ủy và lãnh đạo huyện Kiến Xương đã tặng hoa chúc mừng các thày, các cô và chúc tập thể giáo viên, học sinh nhà trường phát huy truyền thống của một trường đã nhiều năm đứng trong tốp đầu của huyện 

* Đồng chí Nguyễn Tiến Thành – Ủy viên BTV, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy đã đến thăm, chúc mừng các thầy, cô giáo Trường THCS xã An Ninh, huyện Tiền Hải. 

Đồng chí Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy đã tặng hoa chúc mừng tập thể cán bộ, giáo viên và bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi trước những kết quả đạt được; đồng thời cũng chia sẻ những khó khăn với thầy và trò Trường THCS An Ninh. Đồng chí mong muốn trường luôn duy trì, giữ vững những kết quả đã đạt được; phấn đấu thi đua dạy tốt, học tốt để xứng đáng với truyền thống cách mạng, hiếu học của quê hương An Ninh anh hùng và  góp thành tích chung vào phong trào thi đua của ngành giáo dục huyện Tiền Hải.

* Đồng chí Nguyễn Hồng Chuyên - Ủy viên BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đến chúc mừng cô và trò trường mầm non Đông Hoàng, huyện Đông Hưng.

Đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy ghi nhận những thành tích mà nhà trường đã đạt được thời gian qua, góp phần vào thành tích chung của ngành giáo dục Đông Hưng 11 năm liên tục dẫn đầu các huyện, thành phố trong tỉnh.

Đồng chí đánh giá cao lãnh đạo chính quyền địa phương đã tạo những điều kiện tốt nhất cho trường mầm non Đông Hoàng làm tốt công tác nuôi dạy trẻ và đề nghị ngành giáo dục Đông Hưng nói chung, Trường mầm non Đông Hoàng nói riêng tiếp tục làm tốt công tác quản lý, phát huy những thành tích đã đạt được để tiếp tục gặt hái những thành công trong thời gian tới, xứng đáng với sự tin yêu của phụ huynh học sinh và nhân dân.

* Đồng chí Phạm Văn Xuyên – Phó Chủ tịch UBND tỉnh tới thăm, chúc mừng Ngày nhà giáo Việt Nam một số trường học trên địa bàn huyện Tiền Hải.

Chúc mừng các thầy, cô giáo trường THCS Nam Thanh và giáo viên trường mầm non Nam Thịnh. Đồng chí  Phó Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận những kết quả mà các trường đã đạt được trong thời gian qua.

Đồng thời, đồng chí mong muốn giáo viên của các nhà trường tiếp tục vượt qua khó khăn để đạt thành tích cao hơn nữa trong công tác dạy và học, thực sự là tấm gương sáng cho các em học sinh học tập, noi theo; Cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương tiếp tục dành quan tâm đặc biệt đến sự nghiệp giáo dục để các em có môi trường học tập, rèn luyện tốt nhất.

* Đồng chí Nguyễn Thị Lĩnh – Phó Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo huyện Hưng Hà đã đến thăm và chúc mừng thầy cô giáo Trường THCS Trần Thái Tông (xã Tiến Đức, Hưng Hà )

Nhân dịp này, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn các thầy, cô giáo nhà trường cũng như các thầy cô giáo đang công tác trong ngành giáo dục huyện Hưng Hà tiếp tục phát huy truyền thống quê hương, năng động, nhiệt huyết, sáng tạo trong công tác giảng dạy, tích cực tham gia các phong trào thi đua của ngành, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện trong huyện, mỗi thầy cô không chỉ là tấm gương sáng trong nhà trường mà còn là tấm gương sáng tại cộng đồng dân cư.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...