UBND tỉnh Thái Bình tiếp và làm việc với UBND tỉnh Hà Nam

Thứ 4, 16/11/2016 | 16:56:51
520 lượt xem

Chiều 16-11, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình Nguyễn Hoàng Giang chủ trì buổi tiếp và làm việc với Đoàn cán bộ của UBND tỉnh Hà Nam do đồng chí Vũ Đại Thắng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Nam làm trưởng đoàn về tham quan mô hình tổ chức và hoạt động của Trung tâm Hành chính công tỉnh Thái Bình.

Đoàn cán bộ của UBND tỉnh Hà Nam tham quan Trung tâm Hành chính công tỉnh Thái Bình.

Trung tâm Hành chính công tỉnh Thái Bình được thành lập theo quyết định 2324 của UBND tỉnh Thái Bình và bắt đầu đi vào hoạt động từ tháng 10/2015. Đến nay, 100% thủ tục hành chính của các Sở, ban, ngành và các huyện, thành phố đã được đưa ra thực hiện tại Trung tâm Hành chính công cấp tỉnh, cấp huyện.

Đồng chí Nguyễn Hoàng Giang - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình phát biểu tại buổi làm việc.

Hai bên đã cùng nhau trao đổi, tìm hiểu quá trình thành lập và một số kết quả bước đầu của Trung tâm Hành chính công tỉnh Thái Bình. Đặc biệt là về chức năng, nhiệm vụ và mối quan hệ công tác, sắp xếp bố trí biên chế, điều động nhân lực và chế độ chính sách cũng như các vấn đề về hạ tầng công nghệ thông tin, các phần mềm hỗ trợ, thủ tục hành chính của các cơ quan, đơn vị thuộc UBND tỉnh và các cơ quan ngành dọc Trung ương đóng trên địa bàn tỉnh tại Trung tâm Hành chính công cấp tỉnh. Đồng thời chia sẻ kinh nghiệm trong quá trình thành lập, cơ cấu bộ máy tổ chức và những kết quả bước đầu trong hoạt động của Trung tâm Hành chính công cấp huyện.

Đồng chí Vũ Đại Thắng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Nam đã cảm ơn sự đón tiếp, chia sẻ kinh nghiệm của tỉnh Thái Bình.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình cũng đã trực tiếp giải đáp, cung cấp thông tin và chia sẻ những kinh nghiệm của tỉnh Thái Bình trong quá trình thành lập, lựa chọn địa điểm đến việc tổ chức rà soát, cắt giảm thủ tục, thời gian thực hiện các thủ tục hành chính của tỉnh Thái Bình cũng như những tồn tại hạn chế và định hướng quan trọng trong hoạt động của Trung tâm Hành chính công cấp tỉnh và cấp huyện của Thái Bình trong thời gian tới.

Đồng chí Vũ Đại Thắng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Nam đã cảm ơn sự đón tiếp, chia sẻ kinh nghiệm của tỉnh Thái Bình về mô hình Trung tâm Hành chính công. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà nam cho biết đây sẽ là những kinh nghiệm để tỉnh Hà Nam thành lập và xây dựng Trung tâm Hành chính của tỉnh./.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...