Ý kiến cử tri trước kỳ họp thứ hai, HĐND tỉnh Thái Bình khóa XVI

Thứ 5, 14/07/2016 | 15:32:11
800 lượt xem

Từ chiều ngày 14 đến 15-7, sẽ tiến hành họp Kỳ họp thứ hai, HĐND tỉnh Thái Bình khóa XVI nhiệm kỳ 2016-2021 , người dân Thái Bình kỳ vọng nhiều vào kỳ họp này. Sau đây Thaibinhtv.vn xin trích đăng một số vấn đề cử tri mong muốn trước khi kỳ họp diễn ra.

Ông Bùi Văn Vũ – Chủ tịch Hội đồng Quản trị, Chủ nhiệm Hợp tác xã (HTX) dịch vụ nông nghiệp xã Hồng Minh, huyện Hưng Hà bày tỏ: “Tôi rất mong muốn và kỳ vọng kỳ họp HĐND lần thứ hai của HĐND tỉnh có những chủ trương hỗ trợ cho doanh nghiệp, cho những người có đất vào để tích tụ ruộng đất, quan tâm đến mô hình HTX để chúng tôi là những người bà đỡ cho nông dân dưới địa phương”.

Bà Lưu Thị Chỉ - Chủ tịch Liên minh các HTX tỉnh Thái Bình: “Tôi mong rằng, kỳ họp HĐND tỉnh lần này sẽ bàn đến Đề án tái cơ cấu ngành nông nghiệp và Đề án tích tụ ruộng đất , nòng cốt là HTX nông nghiệp. Tôi mong rằng, HĐND tỉnh sẽ bàn cách làm thế nào cho thành viên trong HTX được tích tụ ruộng đất để thực hiện nhiệm vụ tái cơ cấu ngành nông nghiệp.”

 

Phóng viên Thaibinhtv.vn trao đổi với ông Tăng Gia Lộc, xã Vũ Lạc, Thành phố Thái Bình.

Ông Tăng Gia Lộc, xã Vũ Lạc, Thành phố Thái Bình kỳ vọng: “Xã Vũ Lạc chúng tôi là một trong 164 xã trong tỉnh đã được công nhận là xã nông thôn mới nhưng cái quan trọng bây giờ làm sao mà giữ vững cái danh hiệu đó. Chính vì vậy, mà chúng tôi đề nghị UBND tỉnh, HĐND tỉnh nên có cơ chế chính sách để các xã về đích nông thôn mới để họ giữ vững cơ sở vật chất của 19 tiêu chí”.

Ông Trần Trọng Kim- Giám đốc Điều hành Công ty May 10: “ Tôi rất tin tưởng vào các vị đại biểu trúng cử vào HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2016-2021 cùng với Đảng bộ và nhân dân tỉnh Thái Bình sẽ đề ra được chính sách phát triển kinh tế, văn hóa, giáo dục, xã hội và an ninh- quốc phòng. Đồng thời, tôi mong kỳ họp thứ hai, HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2016-2021 sẽ đề ra được cơ chế, chính sách thu hút sự đầu tư của doanh nghiệp trong tỉnh, trong nước đầu tư vào Thái Bình, đồng thời, đề xuất cơ chế tháo gỡ khó khăn cho các doanh nghiệp trong tỉnh.”

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...