Khối thi đua Nội chính tỉnh Thái Bình đề ra hướng thi đua cho năm 2016

Thứ 5, 17/12/2015 | 14:46:27
667 lượt xem

Sáng ngày 17-12, Khối thi đua Nội chính tỉnh Thái Bình tổng kết phong trào thi đua, công tác khen thưởng năm 2015, đánh giá kết quả hoạt động trong năm 2015 và đề ra hướng thi đua cho năm 2016.

 

Đại biểu dự lễ tổng kết Khối thi đua Nội chính tỉnh

Trong năm 2015, các cơ quan, đơn vị trong khối Nội chính tỉnh Thái Bình đều đã làm tốt công tác của ngành mình, đề cao được vai trò, trách nhiệm của các cấp ủy Đảng, chính quyền và người đứng đầu trong việc tổ chức các phong trào thi đua. Trong đó, các ngành như: Công an Nhân dân, Viện Kiểm sát Nhân dân, Tòa án Nhân dân, Thanh tra Nhân dân đã giải quyết được trên 90% số vụ, việc góp phần ổn định an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội. Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh đã triển khai đồng bộ các biện pháp nắm tình hình, quản lý địa bàn và các đối tượng nghi vấn, tạo được thế trận lòng dân cũng như chủ động bảo vệ chủ quyền biên giới. Bên cạnh đó, các ngành như Thi hành án dân sự, Sở Nội vụ, Sở Tư pháp cũng đã làm tốt công tác tham mưu cho Tỉnh ủy, UBND tỉnh chỉ đạo các cấp ủy, chính quyền làm tốt nhiệm vụ của mình, tạo sự ổn định chính trị - xã hội trong địa bàn tỉnh .

Năm 2016, để thi đua lập thành tích chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước, đặc biệt, chào mừng Đại hội đại biểu Toàn quốc lần thứ XII của Đảng,  mỗi đơn vị thuộc khối Nội chính sẽ tham mưu giúp Tỉnh ủy, UBND tỉnh chỉ đạo thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng; Đảm bảo giữ vững ổn định an ninh, trật tự , không để xảy ra đột xuất, bất ngờ, giải quyết tốt các vụ việc phát sinh.

Thanh Giang

 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...