Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Thái Bình bế giảng lớp bồi dưỡng lý luận dành cho đảng viên mới

Thứ 4, 18/11/2015 | 10:28:59
787 lượt xem

Chiều ngày 17-11, tại Trung tâm Thông tin công tác tuyên giáo, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Thái Bình tổ chức bế giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đảng viên mới(đợt 2 năm 2015).

Trao giấy chứng nhận taị lễ bế giảng lớp bồi dưỡng lý luận dành cho đảng viên mới 

Tham gia lớp bồi dưỡng có 123 học viên là những đảng viên mới được kết nạp trong năm 2014 và 2015. Các học viên thuộc 36 tổ chức cơ sở Đảng trực thuộc Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh.

Trong thời gian từ 9 - 17/11, các học viên được nghiên cứu những nội dung cơ bản của 9 chuyên đề. Kết thúc khóa học, 100% học viên được cấp giấy chứng nhận đã hoàn thành chương trình bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho Đảng viên mới theo quy định của Trung ương.

Việc bồi dưỡng lý luận chính trị nhằm giúp các đảng viên mới nắm những kiến thức cơ bản, cốt lõi nhất về chủ nghĩa Mác-Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, những vấn đề cơ bản của đường lối cách mạng Việt Nam, nhiệm vụ của người Đảng viên, biết vận dụng sáng tạo vào quá trình công tác, học tập của mình; đồng thời nâng cao niềm tin vào sự lãnh đạo của Đảng, vào con đường đi lên Chủ nghĩa xã hội mà Đảng, Bác Hồ đã lựa chọn.

Từ đó, các Đảng viên mới thực hiện nhiệm vụ tốt hơn có tinh thần đấu tranh với những quan điểm, luận điệu sai trái, bảo vệ và góp phần xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh.

 Tú Anh

 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...