Tỉnh ủy gặp mặt các thầy thuốc

Thứ 5, 26/02/2015 | 17:04:25
720 lượt xem

Chiều ngày 26-2, Ban Thường vụ Tỉnh ủy tổ chức gặp mặt các thầy thuốc nhân dân, thầy thuốc ưu tú đang cư trú, làm việc tại Thái Bình nhân kỷ niệm 60 năm Ngày thầy thuốc Việt Nam. Các đồng chí: Trần Cẩm Tú - Ủy viên TW Đảng, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương, Nguyên Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình; Phạm Văn Sinh - Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Hồng Diên - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã tới dự.


Hiện toàn tỉnh có 5 thầy thuốc nhân dân, 80 thầy thuốc ưu tú. Những năm qua, công tác chăm sóc, bảo vệ, nâng cao sức khỏe nhân dân có nhiều tiến bộ. Các chương trình mục tiêu về y tế, phòng chống dịch, bệnh được thực hiện có hiệu quả. Các hoạt động khám, điều trị ở các tuyến được đảm bảo. Cơ sở vật chất, thiết bị kỹ thuật và nhân lực ngành y tế không ngừng được củng cố và tăng cường đã góp phần nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khỏe cho nhân dân. Tại buổi gặp mặt, các thầy thuốc bày tỏ xúc động trước sự quan tâm, ghi nhận của lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo ngành và sự tôn vinh của đồng nghiệp đối với những cống hiến thầm lặng của các thầy thuốc nhân dân, thầy thuốc ưu tú cho sự nghiệp phát triển ngành y tế.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Trần Cẩm Tú - Ủy viên TW Đảng, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương, Nguyên Bí thư Tỉnh ủy và đồng chí Phạm Văn Sinh - Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao những kết quả mà ngành y tế đã đạt được thời gian qua. Đồng chí mong rằng: Cán bộ lãnh đạo, quản lý ngành và các đơn vị y tế cần tiếp tục quán triệt thực hiện và cụ thể hóa các Nghị quyết, Kết luận của Trung ương và của tỉnh về công tác chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe nhân dân. Không ngừng rèn luyện phẩm chất chính trị, đạo đức lối sống, nâng cao trình độ chuyên môn, thực hiện tốt lời Bác dạy "Lương y như từ mẫu", hết lòng vì người bệnh. Đem trí tuệ, tay nghề, công sức của mình phục vụ nhân dân, coi đó là nghĩa vụ, trách nhiệm; đồng thời là lương tâm, đạo đức nghề nghiệp, là niềm vinh dự tự hào vì đã đem lại hạnh phúc cho nhân dân. Góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực cho xã hội và là một nghề luôn được xã hội quý trọng và tôn vinh. 

                                                                        Hữu Phước

 

 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...