Văn phòng Tỉnh ủy triển khai nhiệm vụ năm 2015

Thứ 4, 07/01/2015 | 09:08:25
971 lượt xem

Sáng ngày 07-01, Văn phòng Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị tổng kết công tác văn phòng cấp ủy năm 2014 và triển khai nhiệm vụ năm 2015. Đồng chí Nguyễn Hồng Diên - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh tới dự.

Hội nghị tổng kết công tác văn phòng cấp ủy năm 2014 và triển khai nhiệm vụ năm 2015.

Năm 2014, Văn phòng cấp ủy các cấp đã nỗ lực phấn đấu, chủ động, sáng tạo hoàn thành và hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chính trị được giao như: Chú trọng nâng cao chất lượng tham mưu xây dựng và tổ chức thực hiện các chương trình làm việc đảm bảo sự lãnh đạo toàn diện, có trọng tâm, trọng điểm của Tỉnh ủy, Ban Thường vụ và Thường trực Tỉnh ủy; công tác văn thư, lưu trữ, cơ yếu, công nghệ thông tin, hành chính tổ chức cán bộ đến công tác quản lý tài chính, tài sản của Đảng và phục vụ cấp ủy được quan tâm thường xuyên phục vụ kịp thời, có hiệu quả hoạt động lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành của cấp ủy tỉnh và duy trì thực hiện nghiêm chế độ bảo mật thông tin. Văn phòng các Huyện, Thành ủy, Đảng ủy trực thuộc Tỉnh ủy và các Ban của Tỉnh ủy đã chủ động làm tốt công tác tổng hợp, tham mưu cho cấp ủy.

Đội ngũ cán bộ, công chức, nhân viên Văn phòng cấp ủy các cấp có bản lĩnh chính trị, phẩm chất đạo đức, có tinh thần trách nhiệm cao, chấp hành nghiêm kỷ cương, kỷ luật gương mẫu, tận tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Sự phối hợp của Văn phòng các Huyện, Thành ủy, Đảng ủy trực thuộc Tỉnh ủy và các Ban của Tỉnh ủy với Văn phòng Tỉnh ủy được thực hiện chặt chẽ, có hiệu quả. Qua đó, góp phần quan trọng vào kết quả lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị của tỉnh và các địa phương, cơ quan, đơn vị.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Hồng Diên - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy yêu cầu: Văn phòng cấp ủy các cấp cần làm tốt công tác tuyên truyền cho cán bộ, công chức và người lao động thấy rõ vai trò, trách nhiệm của mình. Xác định rõ hơn nữa vị trí việc làm, tạo động lực mới cho cán bộ trong công tác. Tập trung tham mưu giúp cấp ủy xây dựng chương trình làm việc trên tinh thần đổi mới, đúng việc, rõ thẩm quyền và có tính khả thi. Tổ chức tốt việc thu thập, cung cấp, tham mưu và xử lý thông tin phục vụ sự lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy, chuẩn bị và tổ chức hiệu quả các cuộc làm việc của cấp ủy với các đơn vị. Tăng cường công tác quản lý tài chính, tài sản của Đảng theo đúng quy định của pháp luật. Đẩy mạnh việc ứng dụng công nghệ thông tin đảm bảo phục vụ tốt sự lãnh đạo của cấp ủy. Chú trọng nghiên cứu, đổi mới cơ chế vận hành của Văn phòng cấp ủy, duy trì chế độ kiểm tra, giám sát đối với từng bộ phận của Văn phòng cấp ủy.

Hữu Phước

 

 

                                                                              

 

 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...