Thái Bình triển khai thực hiện nhiệm vụ trước, trong và sau Tết Nguyên đán Ất Mùi năm 2015

Thứ 2, 22/12/2014 | 18:16:03
961 lượt xem

Chiều ngày 22-12, Thường trực Tỉnh ủy triệu tập cuộc họp nghe các ngành báo cáo việc triển khai thực hiện nhiệm vụ trước, trong và sau Tết Nguyên đán Ất Mùi năm 2015. Đồng chí Trần Cẩm Tú - Ủy viên TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy chủ trì cuộc họp.

Đại diện các ngành Công an, Lao động Thương binh và Xã hội, Ban Tổ chức Tỉnh ủy và Sở Tài chính đã báo cáo và tham mưu đề xuất với Thường trực Tỉnh ủy để thực hiện tốt các nhiệm vụ đảm bảo an ninh trật tự trước, trong và sau Tết Nguyên đán; công tác thăm hỏi, tặng quà đối tượng chính sách và giải quyết chế độ chính sách cho người có công; chính sách đảm bảo cho các thôn, tổ dân phố hoạt động an toàn, hiệu quả trong dịp Tết Nguyên đán 2015.

Kết luận cuộc họp, đồng chí Trần Cẩm Tú - Bí thư Tỉnh ủy thống nhất chủ trương hỗ trợ các cơ sở thôn, tổ dân phố theo các mức: Hỗ trợ 12.000.000 đồng cho thôn loại I, 10.000.000 đồng cho thôn loại II, 8.000.000 đồng cho thôn loại 3 và tổ dân phố. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng thống nhất tăng mức quà tặng cho các đối tượng trong dịp Tết Nguyên đán, cụ thể: Tăng thêm 100.000 đồng cho cán bộ thuộc diện Ban Tổ chức Tỉnh ủy quản lý, tăng thêm 150.000 đồng cho đối tượng do Sở LĐTB&XH quản lý. Đồng chí yêu cầu các Sở, ngành báo cáo chi tiết gửi Thường trực Tỉnh ủy,  đồng thời công khai tất cả các chế độ, chính sách trên các phương tiện thông tin đại chúng.

PV

 

 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...