Bồi dưỡng kiến thức xây dựng Đảng và quản lý Nhà nước cho cán bộ được quy hoạch

Thứ 6, 19/12/2014 | 16:18:20
991 lượt xem

Sáng ngày 19-12, Sở Nội vụ Thái Bình phối hợp với Ban Tổ chức Tỉnh ủy mở lớp bồi dưỡng kiến thức xây dựng Đảng và quản lý Nhà nước cho cán bộ công chức, viên chức đã được quy hoạch.

Lớp học gồm 500 học viên là công chức, viên chức đã được quy hoạch các chức danh cấp trưởng phòng và tương đương diện Sở, ban, ngành, đoàn thể, Ban Thường vụ Huyện ủy, Thành ủy và Đảng ủy trực thuộc Tỉnh ủy quản lý. Lớp học do giảng viên Học viện Chính trị Quốc gia khu vực I về trực tiếp giảng dạy nhằm trang bị, cập nhật cho các học viên những kiến thức về xây dựng Đảng và quản lý Nhà nước theo các nội dung tại Kế hoạch số 103-KH/TU ngày 12/12/2014 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy.

Ngoài ra, lớp học còn trang bị những kiến thức chung cho các học viên về công tác lãnh đạo, quản lý góp phần nâng cao nhận thức, năng lực, trình độ, phẩm chất chính trị, đạo đức lối sống cho đội ngũ cán bộ, nâng cao hiệu quả thực thi công vụ và thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao.

PV


 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...