Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Thái Bình triển khai nhiệm vụ dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Thứ 5, 28/12/2023 | 00:00:00
390 lượt xem

Chiều 26/12, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh tổ chức Hội nghị Ban chấp hành lần thứ 5, đánh giá kết quả công tác năm 2023, triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm dịp tết nguyên đán Giáp Thìn và năm 2024. Đồng chí Nguyễn Quang Hưng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó chủ tịch Thường trực UBND tỉnh tới dự.

Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Thái Bình tổ chức Hội nghị Ban chấp hành lần thứ 5

Năm 2023, trong bối cảnh khó khăn chung, Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh đã tích cực hỗ trợ các doanh nghiệp trong tỉnh. Nhất là kịp thời tổng hợp các khó khăn, đề xuất với tỉnh có những giải pháp chỉ đạo, tháo gỡ khó khăn cho các doanh nghiệp trên các lĩnh vực như: CCHC, vay vốn, tín dụng, GPMB, thuê đất, các thủ tục đầu tư, chuyển đổi số, an ninh trật tự,…Hỗ trợ doanh nghiệp trong xúc tiến đầu tư, tham gia cùng các đoàn công tác của tỉnh xúc tiến đầu tư tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Hiệp hội trong năm cũng đã triển khai thực hiện và công bố bộ chỉ số DDCI, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh cấp tỉnh, cấp sở ngành, địa phương. Tích cực phối hợp với tỉnh triển khai các hoạt động an sinh xã hội. Trong dịp tết nguyên đán Quý Mão đã chung tay tặng hơn 40.000 suất quà cho các hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách.

Tại hội nghị, Ban Chấp hành Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh triển khai 1 số nhiệm vụ trọng tâm. Nhất là chia sẻ kinh nghiệm, giải pháp trong hoạt động sản xuất kinh doanh (SXKD) của các doanh nghiệp, phối hợp cùng tỉnh tổ chức các hoạt động an sinh xã hội trong dịp tết nguyên đán Giáp Thìn. Hội nghị cũng tiến hành các bước kiện toàn Ban Chấp hành, Ban Thường vụ Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh.

Đồng chí Nguyễn Quang Hưng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó chủ tịch Thường trực UBND tỉnh tới dự và phát biểu chỉ đạo

Đồng chí Phó chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã thông báo tới Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh 1 số kết quả nổi bật trong phát triển KTXH. Đồng thời nhấn mạnh: Những kết quả đó có sự đóng góp rất quan trọng của Hiệp hội và cộng đồng doanh nghiệp trong tỉnh. Đồng chí đề nghị Hiệp hội tiếp tục hỗ trợ, đồng hành cùng cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp tỉnh nỗ lực đẩy mạnh các phong trào thi đua trong phát triển SXKD. Tích cực đổi mới, sáng tạo, chuyển đổi số nâng cao hiệu quả. Đồng thời khẳng định: Tỉnh sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho doanh nghiệp, tháo gỡ thực chất những khó khăn, điểm nghẽn để doanh nghiệp phát triển. Tiếp tục nâng cao năng lực cạnh tranh cấp tỉnh PCI, cấp sở ngành, địa phương DDCI.

Đồng chí cũng đề nghị Hiệp hội và doanh nghiệp tỉnh tiếp tục phối hợp cùng tỉnh trong các hoạt động an sinh xã hội, trước mắt là chăm lo, tặng quà tết cho các hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn và gia đình chính sách trong dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024./.

Văn Ngọc 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...