Từ đầu năm đến nay có 14 dự án FDI được cấp phép

Thứ 2, 30/10/2023 | 08:00:00
484 lượt xem

Từ đầu năm đến nay, công tác xúc tiến, thu hút đầu tư được quan tâm chỉ đạo triển khai thực hiện. UBND tỉnh tiếp tục chỉ đạo các sở, ngành, địa phương chủ động rà soát, tháo gỡ các điểm nghẽn, nút thắt và các vướng mắc trong thu hút đầu tư, đặc biệt là trong lĩnh vực thu hút vốn đầu tư FDI.

UBND tỉnh đã ban hành Kế hoạch hành động thực hiện các nội dung về cải thiện môi trường kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia năm 2023, Chương trình xúc tiến đầu tư năm 2023 của tỉnh, tổ chức các cuộc làm việc với các đoàn công tác, các tập đoàn lớn trong nước và nước ngoài đến nghiên cứu, tìm hiểu cơ hội đầu tư tại tỉnh. Từ đầu năm đến nay đã cấp 929 giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh với tổng số vốn đăng ký đạt trên 9.600 tỷ đồng. 

Trong tháng 10 năm 2023 số dự án đầu tư trực tiếp nước ngoài được cấp phép mới là 1 dự án với tổng số vốn đầu tư đăng ký là 4,3 triệu USD. Tính chung 10 tháng có 14 dự án đầu tư trực tiếp nước ngoài được cấp phép mới với tổng số vốn đầu tư đăng ký là trên 82 triệu USD.

 Hữu Phước 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...