Doanh nghiệp Thái Bình thi đua đẩy mạnh sản xuất kinh doanh trong năm mới 2023

Thứ 3, 31/01/2023 | 00:00:00
861 lượt xem

Sáng 31-1, tại Công ty TNHH Logitex, Cụm công nghiệp Vũ Ninh, huyện Kiến Xương, UBND tỉnh Thái Bình tổ chức lễ phát động doanh nghiệp tỉnh thi đua sản xuất kinh doanh năm 2023. Tới dự có các đồng chí: Ngô Đông Hải - Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Tiến Thành - Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Khắc Thận - Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh.

Các đồng chí trong Ban thường vụ Tỉnh ủy, lãnh đạo HĐND, UBND tỉnh, Đoàn đại biểu quốc hội tỉnh, lãnh đạo các sở, ban ngành, các huyện thành phố và cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân trong toàn tỉnh cùng tới dự.

Trong năm 2022, dù chịu ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19 cũng như những diễn biến phức tạp của tình hình thế giới tác động tiêu cực đến hoạt động SXKD của các doanh nghiệp. Trong bối cảnh gặp nhiều khó khăn, thách thức, các doanh nghiệp trong tỉnh đã chủ động, sáng tạo, đoàn kết, nỗ lực thực hiện các giải pháp, ổn định phát triển sản xuất kinh doanh, thu nhập, đời sống của cán bộ, công nhân, người lao động được bảo đảm. Cộng đồng doanh nghiệp trong tỉnh đã có những đóng góp rất quan trọng vào sự phát triển và tăng trưởng kinh tế của tỉnh trong năm qua.

Phát biểu tại buổi lễ phát động, đồng chí Nguyễn Khắc Thận, Chủ tịch UBND tỉnh đã nhấn mạnh 1 số kết quả nổi bật tỉnh Thái Bình đạt được trong thời gian qua. Đồng chí ghi nhận và biểu dương kết quả hoạt động sản xuất, kinh doanh cũng như những đóng góp của doanh nghiệp vào sự phát triển của tỉnh. Đồng chí nhấn mạnh: Năm 2023 là năm bản lề, có ý nghĩa rất quan trọng để tỉnh hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ nêu trong Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ 20. Đồng chí đề nghị các doanh nghiệp, doanh nhân tiếp tục đoàn kết, nỗ lực, sáng tạo, phát triển, vươn lên mạnh mẽ; nêu cao tinh thần tự lực, tự cường, khắc phục khó khăn, để đạt được kết quả cao nhất trong từng mục tiêu hoạt động sản xuất, kinh doanh trong bối cảnh mới, tình hình mới, đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển của tỉnh Thái Bình.

Cũng trong sáng nay, các đồng chí lãnh đạo tỉnh tới thăm và chúc tết cán bộ lãnh đạo, công nhân, người lao động tại Công ty TNHH Logitex, Cụm công nghiệp Vũ Ninh.  Doanh nghiệp sản xuất mặt hàng bông và mở rộng sản xuất sợi với sản lượng 220 tấn/tháng phục vụ tiêu dùng trong nước. Hưởng ứng phong trào thi đua, Công ty tiếp tục mở rộng quy mô sản xuất của nhà máy lên 500 tấn sợi/tháng; chuyển hướng xuất khẩu các mặt hàng ra nước ngoài, doanh thu dự kiến tăng lên 300 tỷ đồng/năm. 

Văn Ngọc 

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...