Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh kiểm tra việc thực hiện các nhiệm vụ dịp Tết nguyên đán

Thứ 4, 18/01/2023 | 00:00:00
778 lượt xem

Sáng ngày 18/1, đồng chí Nguyễn Khắc Thận - Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến kiểm tra tình hình triển khai thực hiện các nhiệm vụ trong dịp đầu năm mới và tết nguyên đán Quý Mão tại 1 số địa phương.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đã đến kiểm tra việc thực hiện nhiệm vụ trước, trong và sau tết Nguyên đán tại huyện Kiến Xương. Hiện nay, huyện đang chỉ đạo các địa phương triển khai các hoạt động sản xuất nông nghiệp theo thời vụ. Các doanh nghiệp, HTX, cơ sở sản xuất kinh doanh duy trì sản xuất theo kế hoạch và chăm lo tốt cho công nhân, người lao động trong dịp tết. Huyện cũng đã chỉ đạo các cấp, ngành, các địa phương thực hiện tốt công tác an sinh xã hội trong dịp tết và đã trao gần 18.800 xuất quà tết cho các gia đình chính sách, hộ nghèo, cận nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Các địa phương trong huyện cũng đã tập trung triển khai các giải pháp đảm bảo ANTT, ATGT, phòng chống dịch Covid 19, công tác tuyển quân năm 2023, đảm bảo các điều kiện tốt nhất để nhân dân vui tết đón xuân an toàn, lành mạnh.

Cũng trong sáng ngày 18/1, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh cũng đã đến kiểm tra tình hình thực hiện các nhiệm vụ trong dịp tết Nguyên đán tại huyện Tiền Hải.

Văn Ngọc 


  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...