Gặp mặt doanh nghiệp nhân dịp Tết nguyên đán Quỹ Mão

Thứ 3, 03/01/2023 | 00:00:00
1,122 lượt xem

Chiều 3-1, Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh Thái Bình tổ chức gặp mặt và chúc tết các doanh nghiệp tiêu biểu nhân dịp chuẩn bị đón tết Nguyên đán Quý Mão 2023. Các đồng chí: Ngô Đông Hải - Uỷ viên TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Tiến Thành - Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Khắc Thận - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí trong BTV Tỉnh ủy, lãnh đạo HĐND, UBND tỉnh và đoàn đại biểu Quốc hội dự buổi gặp mặt.

Tại hội nghị, lãnh đạo Sở Kế hoạch và đầu tư đã thông tin khái quát về những kết quả nổi bật trong phát triển kinh tế và các lĩnh vực văn hóa xã hội, quốc phòng an ninh của tỉnh năm 2022.



Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, đồng chí Nguyễn Khắc Thận, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận và đánh giá cao những thành tích đáng phấn khởi của các cấp, các ngành và cộng đồng doanh nghiệp trong thực hiện mục tiêu kép vừa phòng, chống dịch vừa phát triển kinh tế. Đồng chí biểu dương các doanh nghiệp đã nỗ lực duy trì phát triển sản xuất, kinh doanh, bảo đảm việc làm, thu nhập ổn định cuộc sống cho người lao động và tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội, nhân đạo từ thiện. Cộng đồng doanh nghiệp đã tích cực hỗ trợ cho công tác phòng, chống dịch Covid-19, ủng hộ hàng nghìn suất quà cho hộ nghèo dịp tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022. 

Chủ tịch UBND tỉnh lưu ý, năm 2023 sẽ còn nhiều khó khăn, thách thức. Trong đó mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội là rất nặng nề, vì vậy cộng đồng doanh nghiệp không được tự thỏa mãn thành quả đã đạt được, phải tiếp tục phát huy kinh nghiệm, sáng tạo, nêu cao tinh thần xung kích, tự lực, tự cường để thúc đẩy triển sản xuất kinh doanh.

Video: 10323_OTHAN1.mp4

Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh: tỉnh sẽ luôn đồng hành và quan tâm chỉ đạo, tạo mọi điều kiện tốt nhất cho sự phát triển của các doanh nghiệp. Tiếp tục rà soát, hoàn thiện cơ chế chính sách, nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý nhà nước, cải thiện môi trường đầu tư thông thoáng, hấp dẫn, minh bạch, thực hiện quyết liệt công tác cải cách hành chính theo chỉ đạo của Chính phủ và của tỉnh. UBND tỉnh sẽ chỉ đạo các sở, ban, ngành, các huyện, thành phố thực hiện đồng bộ và có hiệu quả các giải pháp tháo gỡ một cách thực chất những khó khăn, vướng mắc, tạo môi trường thuận lợi cho doanh nghiệp vào đầu tư, mở rộng sản xuất, kinh doanh và phát triển mạnh mẽ hơn.

Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn, các doanh nghiệp, doanh nhân tích cực tham gia thực hiện các nhiệm vụ chính trị, các phong trào của tỉnh bằng những việc làm thiết thực. chung tay chăm lo cho người nghèo để mọi người, mọi nhà có một cái Tết đầm ấm, an vui. Đồng chí tin tưởng với tinh thần chủ động, đổi mới, sáng tạo, ý chí tự lực, tự cường vượt qua khó khăn, thách thức, khơi dậy mọi tiềm năng, nguồn lực, nhất là nguồn lực văn hóa và con người, tinh thần cống hiến, ươc mơ, khát vọng phát triển quê hương của mỗi người dân, Đảng bộ, chính quyền, cộng đồng doanh nghiệp và nhân dân Thái Bình chung sức, đồng lòng, đoàn kết phấn đấu, xây dựng Thái Bình ngày càng phát triển.

Tại buổi gặp mặt, ngay sau khi Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh đã phát động, cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân đã chung tay ủng hộ hơn 40.000 suất quà với tổng giá trị gần 16 tỷ đồng cho các đối tượng chính sách có hoàn cảnh khó khăn, hộ nghèo nhân dịp tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023.

Nhân dịp này, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã tặng hoa chúc mừng và trao Bằng khen của UBND tỉnh cho các doanh nghiệp, doanh nhân có thành tích xuất sắc, tiêu biểu trong thực hiện công tác an sinh xã hội của tỉnh./.

  Hữu Phước 

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...