Thái Bình: 73 dự án được chấp thuận chủ trương đầu tư

Thứ 6, 19/11/2021 | 00:00:00
965 lượt xem

Tập trung tháo gỡ khó khăn một cách thực chất cho doanh nghiệp, thực hiện đồng bộ các giải pháp thu hút đầu tư, đặc biệt là thu hút đầu tư vào khu kinh tế Thái Bình. 11 tháng qua, có 73 dự án được chấp thuận chủ trương đầu tư vào địa bàn tỉnh.

11 tháng năm 2021, có 73 dự án được chấp thuận chủ trương đầu tư vào địa bàn tỉnh Thái Bình

Công tác xúc tiến, thu hút đầu tư trên địa bàn tỉnh được ưu tiên và tập trung triển khai thực hiện. Đến tháng 11/2021 toàn tỉnh có tổng số 73 dự án được chấp thuận chủ trương đầu tư, điều chỉnh chủ trương đầu tư hoặc cấp, điều chỉnh giấy chứng nhận đăng ký đầu tư. Trong đó có 35 dự án đầu tư mới và 38 dự án điều chỉnh với tổng số vốn đăng ký mới và tăng thêm trên 18.200 tỷ đồng, tăng gấp 4,5 lần so với năm 2020.

 UBND tỉnh đã chỉ đạo các Sở, ngành, địa phương chủ động phối hợp và kịp thời tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc phát sinh trong hoạt động đầu tư và sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp. Tháo gỡ các vướng mắc về thời hạn thuê đất, về tỷ lệ % để tính đơn giá thuê đất, về chấp thuận, điều chỉnh dự án đâu tư trong và ngoài khu công nghiệp, cụm công nghiệp trên địa bàn tỉnh./.

 Hữu Phước 

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...