Đẩy nhanh tiến độ hoàn thành hạ tầng KCN Liên Hà Thái

Thứ 2, 01/11/2021 | 00:00:00
1,110 lượt xem

Sau khi nhận bàn giao gần 100 ha giai đoạn 1, dự án xây dựng khu công nghiệp, đô thị, dịch vụ Liên Hà Thái, Nhà đầu tư đã bắt tay ngay vào việc triển khai thi công các hạng mục hạ tầng kỹ thuật để sớm bàn giao mặt bằng cho các nhà đầu tư thứ cấp.

Ngay sau nhận được mặt bằng sạch, nhà đầu tư là Công ty cổ phần Green I-Park đã tập trung huy động vốn, nhân lực, vật tư và phương tiện triển khai thi công các công trình giao thông nội bộ. Đến nay đã thi công nền đường 4 tuyến giao thông chính trong khu công nghiệp với tổng chiều dài trên 6km, kết hợp việc xây dựng đồng bộ hệ thống điện, hạ tầng cấp thoát nước và khu xử lý nước thải tập trung. Đồng thời tiến hàng việc san lấp mặt bằng các phân khu.

 Dự kiến đến cuối năm nay thì các hạng mục hạ tầng chính của khu công nghiệp sẽ được hoàn thành. Tuy nhiên theo nhận định của doanh nghiệp thì để san lấp mặt bằng cho gần 100 ha diện tích khu công nghiệp này sẽ cần khoảng 8 triệu m3 cát san lấp, trong bối cảnh các mỏ cát đang dần cạn kiệt thì đây sẽ là những khó khăn đã được nhà đầu tư lường đón trước. 

Cho đến thời điểm này đã có 3 nhà đầu tư thứ cấp đăng ký đầu tư vào khu công nghiệp gồm Công ty TNHH Greenworks Việt Nam, Công ty TNHH Ilshintech Việt Nam, Công ty TNHH J&B Drive Vina. Đây là những nhà đầu tư hàng đầu trong lĩnh vực điện tử, may mặc và kinh doanh nhà xưởng./.

 Hữu Phước 

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...