Phát triển hạ tầng giao thông trong thu hút đầu tư ở Quỳnh Phụ

Thứ 4, 06/10/2021 | 00:00:00
389 lượt xem

Năm 2021 Quỳnh Phụ phấn đấu giá trị sản xuất công nghiệp tăng trưởng trên 18%, thu hút thêm từ 4 dự án có quy mô lớn trở lên đầu tư vào địa bàn huyện. Để hiện thực hóa mục tiêu này, huyện Quỳnh Phụ đang ưu tiên mọi nguồn lực để phát triển hạ tầng giao thông kết nối vùng.

Huyện Quỳnh Phụ khẩn trương hoàn thiện hạ tầng các cụm công nghiệp đã được quy hoạch

Đến nay huyện Quỳnh phụ đã thu hút được trên 30 dự án đầu tư vào các cụm công nghiệp với tổng số vốn đăng ký trên 9.000 tỷ đồng, trên diện tích 332ha. Năm 2021, huyện Quỳnh Phụ phấn đấu giá trị sản xuất công nghiệp tăng trưởng trên 18%, thu hút thêm từ 4 dự án trở lên, có quy mô lớn đầu tư vào địa bàn huyện. Sau khi các dự án được triển khai thực hiện dự kiến sẽ tạo ra khoảng 40.000 việc làm mới cho người lao động địa phương.

Quỳnh Phụ nâng cấp và phát triển hệ thống giao thông kết nối giữa các vùng trong huyện

Để thu hút các doanh nghiệp đầu tư vào các cụm công nghiệp của huyện thì bên cạnh việc tạo mọi điều kiện thuận nhất về cơ chế chính sách để các nhà đầu tư khẩn trương hoàn thiện hạ tầng các cụm công nghiệp đã được quy hoạch. Huyện Quỳnh Phụ cũng ưu tiên các nguồn lực để củng cố, nâng cấp và phát triển hệ thống giao thông kết nối giữa các vùng trong huyện./.

 Hữu Phước 

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...