Hưng Hà nỗ lực thu hút đầu tư vào các cụm công nghiệp

Thứ 5, 30/09/2021 | 00:00:00
915 lượt xem

Tập trung quy hoạch, hoàn thiện hạ tầng để thu hút đầu tư. Trong đó khuyến khích và ưu tiên đầu tư các ngành nghề công nghệ cao, không gây ô nhiễm môi trường là những định hướng trong thu hút đầu tư của huyện Hưng Hà.

Doanh nghiệp sản xuất tại huyện Hưng Hà

Trong đó các cụm công nghiệp Phương La đã cơ bản lấp đầy doanh nghiệp, cụm công nghiệp Đồng Tu đã có 5/6 dự án đăng ký đã đi vào sản xuất, có 14 dự án hoàn thành đầu tư đang đi vào hoạt động các điểm công nghiệp. Nhiều dự án có số vốn đăng ký đầu tư lớn như Nhà máy Chế biến nông sản, nhà máy Phân lân NPL. 

Cùng với việc đẩy mạnh công tác cải cách thủ tục, tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp vào tìm hiểu và nghiên cứu đầu tư. Đến nay, Hưng Hà đã có 48/52 dự án đã đi vào hoạt động, góp phần nâng giá trị sản xuất công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp của huyện hàng năm từ 23% trở lên. 3 tháng cuối năm 2021, huyện sẽ tập trung hoàn thiện hạ tầng một số cụm, điểm công nghiệp, đồng thời đẩy mạnh các hoạt động xúc tiến đầu tư, xây dựng cơ chế, chính sách để thu hút và khuyến khích các ngành nghề mới có công nghệ cao, thân thiện với môi trường.

Hữu Phước



  • Từ khóa
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...