Gặp mặt doanh nghiệp FDI

Thứ 5, 21/01/2021 | 00:00:00
851 lượt xem

"Xây dựng doanh nghiệp vững mạnh, tích cực góp phần thúc đẩy kinh tế xã hội địa phương phát triển" là ý kiến chỉ đạo của đồng chí Nguyễn Khắc Thận - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình tại buổi gặp mặt các doanh nghiệp có vốn đầu tư FDI nhân dịp Tết nguyên đán Tân Sửu 2021 diễn ra vào chiều 21-1. Các đồng chí Ngô Đông Hải - Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Tiến Thành - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh dự hội nghị.

Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, Đồng chí Nguyễn Khắc Thận, Chủ tịch UBND tỉnh  ghi nhận, biểu dương, đánh giá cao sự cố gắng, nỗ lực của cộng đồng doanh nghiệp trong tỉnh nói chung và các doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài nói riêng. 

Mặc dù chịu sự tác động tiêu cực của đại dịch Covid-19, nhưng các doanh nghiệp đã năng động, sáng tạo, có những cách làm và bước đi sáng tạo, phù hợp để tiếp tục duy trì, đẩy mạnh sản xuất kinh doanh, thích ứng trong trạng thái bình thường mới.

 Chủ tịch UBND tỉnh khẳng định đây  sẽ là tiền đề, là động lực quan trọng để các doanh nghiệp, doanh nhân tiếp tục phát triển, có đóng góp nhiều hơn nữa trong việc thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của Thái Bình.  

Video: 12121_OTHAN1.mp4

Trước mắt, Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị các doanh nghiệp thực hiện tốt tinh thần chỉ đạo của Tỉnh ủy, UBND tỉnh về các hoạt động trước, trong và sau tết cổ truyền Việt Nam để đảm bảo an ninh trật tự, an toàn xã hội, phòng chống cháy nổ; chung tay cùng các cấp, các ngành, các địa phương trong tỉnh thực hiện tốt công tác an sinh xã hội, không ngừng nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân, cũng như cán bộ, công nhân viên, người lao động trong doanh nghiệp, để mọi người, mọi nhà đều được vui Xuân, đón Tết đầm ấm, an vui, không để ai bị bỏ lại phía sau. 

Đại diện doanh  nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài FDI trân trọng cảm ơn sự quân tâm, tạo điều kiện về mọi mặt của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh; biểu thị quyết tâm góp phần xây dựng Thái Bình ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Duy Huy

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...