Công ty Đô Lương tăng năng suất lao động

Thứ 4, 26/06/2019 | 15:30:32
829 lượt xem

Chủ động nghiên cứu đổi mới công nghệ sản xuất, ứng dụng tự động hóa, nâng cao trình độ quản trị và tay nghề công nhân là một trong những giải pháp của Công ty cổ phần Đô Lương nhằm nâng cao năng suất, chất lượng ngành may.

Theo đó, ngay từ khi xây dựng, doanh nghiệp lựa chọn những máy móc thiết bị tiên tiến, hiện đại. Mua bổ sung thêm máy móc chuyên dùng tự động và bán tự động ở một số công đoạn như: may túi, cầu vai, măng séc. Thường xuyên tập huấn, đào tạo đa năng tay nghề cho công nhân. Khuyến khích, động viên, tạo cơ hội cho cán bộ, nhân viên chia sẻ những ý tưởng cải tiến sáng tạo và nâng cao tinh thần đoàn kết. 100% các mã hàng khi vào chuyền đều có nghiên cứu và cảnh báo các công đoạn khó xuống chuyền, để có biện pháp khắc phục; đồng thời có sự kết hợp chặt chẽ  giữa các bộ phận để lên thiết kế đường chuyền ngắn nhất, giảm thời gian chuyển đổi mã hàng. 

Nhờ triển khai nhiều giải pháp nên năng suất lao động tăng lên rõ rệt. Từ đầu năm đến nay, doanh thu đạt gần 45 tỷ đồng, tăng 8% so với cùng kỳ năm trước. Đảm bảo việc làm ổn định cho 800 lao động, với mức thu nhập bình quân gần 6 triệu đồng/người/tháng.

Duy Huy

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...