Tỉnh ủy Thái Bình làm việc với đoàn lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam

Thứ 2, 25/03/2019 | 21:54:46
399 lượt xem

Chiều ngày 25.3, Tỉnh ủy Thái Bình có buổi làm việc với đoàn công tác của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam do đồng chí Trần Sỹ Thanh - Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Hội đồng thành viên Tập đoàn làm trưởng đoàn về một số công việc liên quan đến dự án mà Tập đoàn đang triển khai trên địa bàn tỉnh Thái Bình.

Tiếp và làm việc với đoàn có các đồng chí Nguyễn Hồng Diên- Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Đặng Trọng Thăng -Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Ngô Đông Hải -Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy; lãnh đạo HĐND, UBND tỉnh; lãnh đạo một số sở, ngành, địa phương.


Đồng chí Trần Sỹ Thanh - Chủ tịch Hội đồng thành viên Tập đoàn Dầu khí Quốc gia bày tỏ cảm ơn đến Đảng bộ và nhân dân Thái Bình đã có những sự giúp đỡ đầy trách nhiệm. Các đồng chí lãnh đạo tỉnh và các sở, ban, ngành đã luôn sát cánh với Tập đoàn trong việc triển khai các dự án trên địa bàn tỉnh Thái Bình, nhất là dự án Nhà máy Nhiệt điện Thái Bình 2. 

Đồng chí Chủ tịch Hội đồng thành viên Tập đoàn Dầu khí Quốc gia cho biết, dự án Nhà máy Nhiệt điện Thái Bình 2 hiện đang có một số nét khởi sắc. Tập đoàn Dầu khí Quốc gia mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ và phối hợp của các Bộ, ngành và nhất là Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Thái Bình trong việc triển khai các công việc còn lại để sớm đưa Nhà máy Nhiệt điện Thái Bình 2 về đích đúng lộ trình.

Thay mặt các đồng chí lãnh đạo tỉnh Thái Bình, đồng chí Nguyễn Hồng Diên, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Thái Bình nhấn mạnh, là cái nôi của ngành dầu khí, Thái Bình còn lưu nhiều dấu ấn của ngành. Thời gian qua, các dự án thuộc ngành dầu khí triển khai trên địa bàn tỉnh Thái Bình đã đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế xã hội chung của tỉnh. Tập đoàn cũng đã có nhiều công trình mang tính phúc lợi về y tế, giáo dục chăm lo cho người nghèo người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Chia sẻ với Tập đoàn về những công việc tiếp theo tại dự án Nhà máy Nhiệt điện Thái Bình 2, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đề nghị phía Tập đoàn dầu khí tiếp tục tập trung các nguồn lực đẩy nhanh tiến độ thi công dự án Nhà máy Nhiệt điện Thái Bình 2, phối hợp chặt chẽ với tỉnh trong việc xử lý các vấn đề phát sinh tại dự án này cũng như tại các dự án khác. Đồng chí cũng khẳng định, tỉnh Thái Bình sẽ hỗ trợ tối đa cho Tập đoàn trong điều kiện phù hợp để triển khai có hiệu quả các dự án trên địa bàn tỉnh.

Cao Biền 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...