Người dân đổ xô mua sản phẩm vàng ngày Thần tài và lễ Tình nhân

Thứ 4, 13/02/2019 | 17:27:08
541 lượt xem

Theo thông lệ hàng năm, cứ đến ngày mùng 10 tháng Giêng Âm lịch, người dân lại đổ xô mua sản phẩm vàng với kỳ vọng sẽ được may mắn và tài lộc trong suốt cả năm.

Các doanh nghiệp cũng coi đây là cơ hội tăng doanh số khi tung ra nhiều sản phẩm đa dạng phục vụ nhu cầu người tiêu dùng. Các sản phẩm vàng như: bộ trang sức kim tiền (gồm dây chuyền, lắc tay với thiết kế hình đồng tiền độc đáo trên chất liệu vàng 24K, 18K với ngụ ý mang lại may mắn, tài lộc) hay bộ vòng tay phong thủy (tỳ hưu, thiềm thừ, hoặc đính chạm lợn vàng, biểu tượng linh vật năm Kỷ Hợi) được chế tác tinh xảo đã thu hút sự quan tâm của người mua. Đặc biệt, còn có sản phẩm tượng lợn tài lộc được làm trên chất liệu vàng 24K, trọng lượng 5 chỉ với nhiều chi tiết được chạm trổ hết sức sống động.

Ngoài ra, để phục vụ các sản phẩm quà tặng trong dịp lễ Tình nhân, nhiều đơn vị đã đưa ra thị trường quà tặng 12 mẫu kim cương và 10 mẫu vàng trắng kết hợp đá quý Swaroki với thiết kế trẻ trung, năng động nhưng đầy ý nghĩa.

Theo ghi nhận vào thời điểm này, giá vàng SJC và nữ trang các loại đang có chiều hướng tăng lên. Trong phiên mở cửa vào sáng 12/2, giá vàng SJC giao dịch ở mức 36,94 triệu đồng/lượng (mua vào) và 37,16 triệu đồng/lượng (bán ra).

Người dân mua vàng trong ngày Thần tài với kỳ vọng sẽ có nhiều may mắn. Tuy nhiên, ở một góc nhìn khác, không ít chuyên gia lại cho rằng đó chỉ là một quan niệm. Do đó, người dân vẫn có thể tham khảo nhiều kênh đầu tư khác để đem lại may mắn thay vì chỉ đổ xô đi mua vàng trong ngày này.

Theo vtv.vn

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...