UBND tỉnh làm việc với công ty Neo Neon

Thứ 4, 05/12/2018 | 16:54:30
1,025 lượt xem

Sáng 5-12, UBND tỉnh Thái Bình do ông Đặng Trọng Thăng - Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì có buổi nghe và làm việc với công ty TNHH phát triển Neo Neon, cụm công nghiệp Gia Lễ, huyện Đông Hưng về một số đề xuất của công ty. Dự hội nghị có ông Nguyễn Hoàng Giang - phó chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo một số sở, ban, ngành của tỉnh, đại diện một số đơn vị liên quan.



Tại buổi làm việc, đại diện công ty TNHH phát triển Neo neon giới thiệu tình hình sản xuất kinh doanh của công ty trong thời gian qua, ngoài ra, công ty cũng đề nghị UBND tỉnh Thái Bình tạo điều kiện để công ty được trả lại phần đất mà hiện tại công ty chưa sử dụng đến và được phép mở rộng quy mô sản xuất trên phần đất mà công ty đang sử dụng. Lãnh đạo công ty mong muốn UBND tỉnh Thái Bình tiếp tục tạo điều kiện để công ty sản xuất, kinh doanh tốt hơn và lâu dài trên địa bàn tỉnh.


Ông Đặng Trọng Thăng - Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình nhất trí với đề xuất của công ty Neo Neon về việc trả lại phần đất chưa sử dụng đến và việc mở rộng quy mô sản xuất trên diện tích đang sử dụng. Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị công ty có văn bản chính thức về các đề nghị trên, đồng thời giao Các Sở, Ngành liên quan và Ban quản lý Khu kinh tế và các Khu công nghiệp tỉnh phối hợp với công ty để hoàn thiện hồ sơ, thủ tục cho việc trả lại phần đất cũng như việc mở rộng quy mô sản xuất. Trong quá trình làm thủ tục nếu có vướng mắc, công ty cần phản ánh ngay để UBND tỉnh có hướng giải quyết kịp thời. 

Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn công ty sớm hoàn tất hồ sơ mở rộng quy mô sản xuất, kinh doanh, tiếp tục làm ăn có hiệu quả, giải quyết công ăn, việc làm, thu nhập cho lao động trong tỉnh .

                                                                                                                                                                                                      Thanh Giang

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...