UBND tỉnh làm việc với tập đoàn Central Thái Lan

Thứ 4, 28/11/2018 | 21:14:34
2,587 lượt xem

Chiều 28-11, Ông Đặng Trọng Thăng - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình chủ trì tiếp và làm việc với Tập đoàn Central Thái Lan do ông Philippe Broianigo - Tổng giám đốc Điều hành Central Group Việt Nam đại diện về xúc tiến đầu tư vào địa bàn tỉnh. Dự buổi làm việc có ông Nguyễn Hoàng Giang - Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo các sở, ngành của tỉnh.

UBND tỉnh làm việc với tập đoàn Central Thái Lan

Tập đoàn Central Thái Lan được thành lập từ năm 1927, là một trong những Tập đoàn hàng đầu trong khu vực hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, bán lẻ, khách sạn và nhà hàng. Tập đoàn Central đầu tư vào Việt Nam từ năm 2011 và được biết đến qua thương vụ mua lại toàn bộ hệ thống siêu thị Big C với giá hơn 1 tỷ USD vào cuối tháng 4 năm 2016. Hiện Tập đoàn đã và đang xây dựng mạng lưới hợp tác rộng lớn với đối tác là các doanh nghiệp trong nước. 


Tại buổi làm việc, nhà đầu tư đã giới UBND tỉnh Thái Bình về mô hình trung tâm thương mại dịch vụ hiện đại nhất với tên gọi là “GO –BIG C!” - Đây là mô hình bán lẻ chuyên nghiệp, lần đầu tiên được Tập đoàn đưa vào hoạt động, đáp ứng mọi nhu cầu từ cơ bản đến nâng cao cho người dân. Dự kiến đây sẽ là dự án lớn mà Tập đoàn muốn đầu tư vào tỉnh thời gian tới.

Tại buổi làm việc hai bên đã trao đổi, thảo luận, thống nhất với nhau một số nội dung liên quan đến vị trí mặt bằng, địa điểm đầu tư, thời gian triển khai. 


Phát biểu với nhà đầu tư, ông Đặng Trọng Thăng - Chủ tịch UBND tỉnh cho rằng những nội dung, chiến lược mà  Tập đoàn nêu ra phù hợp với định hướng phát triển của tỉnh và khẳng định khi tỉnh đã chấp thuận thì sẽ đồng hành và có trách nhiệm với nhà đầu tư. Bên cạnh đó thì phía tập đoàn cũng cần sớm hoàn thiện hồ sơ, thủ tục gửi về tỉnh để thực hiện các bước theo quy định. Chủ tịch UBND tỉnh cũng giao các ngành, đơn vị có trách nhiệm thông tin, giúp đỡ, tạo điều kiện cho nhà đầu tư khi thực hiện đầu tư vào tỉnh.

Thanh Phú 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...