Chủ tịch UBND tỉnh tiếp đoàn doanh nghiệp Busan (Hàn Quốc)

Thứ 5, 08/11/2018 | 17:13:36
556 lượt xem

Chiều ngày 8/11, ông Đặng Trọng Thăng - Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình có buổi tiếp và làm việc với đoàn công tác của Hiệp hội Doanh nghiệp thành phố Busan Hàn Quốc sang nghiên cứu, tìm hiểu cơ hội hợp tác đầu tư tại tỉnh Thái Bình.

Tại buổi tiếp, Chủ tịch UBND tỉnh đã giới thiệu khái quát điều kiện tự nhiên, cơ cấu kinh tế và những tiềm năng, thế mạnh của tỉnh Thái Bình. Trong đó nhấn mạnh, tỉnh Thái Bình đang triển khai xây dựng Khu kinh tế Thái Bình và tuyến đường bộ ven biển, điều này sẽ mở ra cơ hội đầu tư rất lớn đối với các doanh nghiệp trong nước và nước ngoài. 

Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn thông qua chuyến thăm sẽ tăng cường kết nối giữa tỉnh Thái Bình với thành phố Busan của Hàn Quốc. Về phía tỉnh luôn tạo mọi điều kiện tốt nhất cho các doanh nghiệp nước ngoài có tiềm lực đến tìm hiểu cơ hội hợp tác đầu tư, trong đó có các doanh nghiệp Hàn Quốc. Chủ tịch UBND tỉnh cũng đề nghị Hiệp hội doanh nghiệp thành phố Busan quan tâm nhiều hơn đến các sản phẩm nông nghiệp, công nghiệp và tiểu thủ công nghiệp của tỉnh Thái Bình, giúp đỡ Thái Bình xây dựng thương hiệu sản phẩm trên thế giới cũng như tiếp cận thị trường Hàn Quốc. 

Lãnh đạo Hiệp hội doanh nghiệp thành phố Busan cảm ơn sự đón tiếp nồng hậu của lãnh đạo tỉnh Thái Bình, đồng thời cho biết các doanh nghiệp thành viên của Hiệp hội rất quan tâm tới môi trường đầu tư kinh doanh của tỉnh Thái Bình, nhất là tiềm năng về phía biển. Hiệp hội doanh nghiệp thành phố Busan sẽ cùng với Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh Thái Bình thường xuyên duy trì liên lạc để tăng cường hợp tác, trao đổi.

Nhân dịp đến thăm và làm việc tại tỉnh Thái Bình, đoàn công tác của Hiệp hội doanh nghiệp thành phố Busan, Hàn Quốc đã đi thăm một số cơ sở sản xuất tại các địa phương trong tỉnh.

Cao Biền 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...