Hoàn thành bàn giao tài sản cưỡng chế cho người mua qua bán đấu giá

Thứ 6, 02/11/2018 | 20:13:59
953 lượt xem

Các công trình tại Nhà máy liên hợp dệt may khăn bông xuất khẩu Thái Bình, thuộc khu công nghiệp Phúc Khánh, thành phố Thái Bình đã được bàn giao thành công cho người mua.

Các đơn vị liên ngành ký vào biên bản cưỡng chế tài sản

Như chúng tôi đã đưa tin, sáng ngày 01/11/2018, Cục thi hành án dân sự tỉnh Thái Bình tổ chức cưỡng chế giao tài sản cho người mua được tài sản bán đấu giá. Tài sản cưỡng chế là các công trình xây dựng gắn liền với đất tại Nhà máy liên hợp dệt may khăn bông xuất khẩu Thái Bình, thuộc khu công nghiệp Phúc Khánh, thành phố Thái Bình. Cho đến hôm nay (02/11), toàn bộ số tài sản trên đã được bàn giao thành công cho người mua.

Do ông Đinh Hồng Quân, Giám đốc xí nghiệp Dệt Hồng Quân, chủ sở hữu Nhà máy liên hợp dệt may khăn bông xuất khẩu Thái Bình, thuộc khu công nghiệp Phúc Khánh, thành phố Thái Bình cùng các tổ chức, cá nhân đang quản lý, sử dụng tài sản kê biên, bán đấu giá không chịu tự nguyện trao trả tài sản trên, nên Cục Thi hành án Dân sự tỉnh Thái Bình đã phải cưỡng chế để giao tài sản cho người mua được tài sản kê biên, đấu giá là Công ty Cổ phần thương mại tổng hợp Toan Vân. 


Toàn bộ nhà xưởng và các công trình xây dựng gắn liền với đất  được niêm phong bàn giao cho chủ mới.

Theo đó, Các công trình xây dựng gắn liến với đất như: Cổng vòm, nhà bảo vệ, nhà giới thiệu và tiêu thụ sản phẩm, trạm biến thế điện, nhà máy sản xuất nước phục vụ sản xuất, sinh hoạt và một số nhà máy, xưởng tổng hợp và một số công trình khác đã được niêm phong, bàn giao cho chủ mới. 

Theo quyết định của Cục thi hành án dân sự Thái Bình, ông Đinh Hồng Quân và các tổ chức, cá nhân đang quản lý, sử dụng tài sản kê biên, bán đấu giá phải chịu chi phí cưỡng chế theo quy định của pháp luật.

 Thanh Giang 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...