Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình tiếp đoàn công tác của Công ty TNHH Toyoda Gosei

Thứ 7, 16/09/2017 | 11:02:45
1,120 lượt xem

Đồng chí Nguyễn Hồng Diên - Ủy viên TW Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình tiếp và làm việc với đoàn công tác của Công ty TNHH Toyoda Gosei thuộc Tập đoàn Toyota Nhật Bản, do ông Kato làm trưởng đoàn. Đồng chí Phạm Văn Ca - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh dự buổi làm việc.

Tại buổi tiếp, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đã thông tin khái quát tới đoàn công tác của Công ty TNHH Toyoda Gosei về kết quả chuyến thăm và làm việc tại Nhật Bản của UBND tỉnh Thái Bình trong những ngày vừa qua. Trong đó nhấn mạnh về các nội dung mà đoàn đã làm việc với các địa phương và tập đoàn, công ty lớn của Nhật Bản để xúc tiến đầu tư vào địa bàn tỉnh. Tỉnh Thái Bình cam kết luôn tạo điều kiện thuận lợi nhất và sẽ có những cơ chế, chính sách hợp lý theo đúng quy định của Việt Nam để thu hút các tập đoàn, doanh nghiệp lớn của Nhật Bản nghiên cứu, xúc tiến đầu tư vào địa bàn tỉnh.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh cũng đã giới thiệu về vị trí địa lý, thế mạnh của tỉnh Thái Bình trong kết nối giao thông với các trung tâm kinh tế lớn của cả nước. Tiến độ triển khai các dự án trên địa bàn tỉnh, đặc biệt là những dự án về giao thông, khai thác tài nguyên khí mỏ, điện.

Thay mặt đoàn, Ông Kato đã giới thiệu chung về hoạt động và kết quả sản xuất kinh doanh của Công ty TNHH Toyoda Gosei. Đồng thời thông tin về việc đầu tư nhà máy trên diện tích 11ha tại khu công nghiệp Tiền Hải để sản xuất các sản phẩm linh, phụ kiện lắp ráp ô tô, trong đó chủ yếu là các sản phẩm túi khí, tay lái và một số phụ kiện cho xe hơi.

Ông Kato mong muốn tỉnh Thái Bình tiếp tục phối hợp tạo điều kiện thuận lợi để  công ty đẩy nhanh tiến dộ triển khai thực hiện dự án. Đồng thời cam kết sẽ làm cầu nối để không chỉ có Toyota mà ngày càng có thêm nhiều Tập đoàn, doanh nghiệp lớn của Nhật Bản đếm tìm hiểu, nghiên cứu và đầu tư vào địa bàn tỉnh  .                                                         

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...