Chủ tịch UBND tỉnh kiểm tra tiến độ thi công một số công trình dự án

Thứ 4, 05/07/2017 | 14:51:04
641 lượt xem

Sáng 5-7, đồng chí Nguyễn Hồng Diên - Ủy viên TW Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình đã đi kiểm tra tiến độ thi công một số dự án trên địa bàn tỉnh. Cùng đi có lãnh đạo Sở Công thương.

Chủ tịch UBND tỉnh cùng đoàn đã đến kiểm tra tiến độ thi công dự án nhà máy may của Công ty cổ phần Đô Lương do Tổng công ty may Đức Giang làm chủ đầu tư tại cụm công nghiệp Đô Lương huyện Đông Hưng. Dự án được xây dựng trên diện tích 9,8 ha, với tổng số vốn đầu tư trên 300 tỷ đồng, quy mô sản xuất gần 13 triệu sản phẩm/năm. Hiện dự án đã cơ bản hoàn thành việc xây dựng 2 trong số 4 nhà xưởng rộng 24.000m2 và các công trình phụ trợ. Sau khi đi vào hoạt động nhà máy sẽ thu hút trên 2.500 lao động.

Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận và đánh giá sự nỗ lực của chủ đầu tư cũng như các đơn vị thi công trên công trường. Tuy nhiên để đảm bảo cho nhà máy đi vào hoạt động theo đúng kế hoạch, đồng chí đề nghị chủ đầu tư cũng như các đơn vị thi công cần ưu tiên và huy động mọi nguồn lực để đẩy nhanh tiến độ thi công. Trong quá trình thi công phải tuân thủ nghiêm các quy định về thiết kế kiến trúc xây dựng và các vấn đề về an toàn lao động.

Đến kiểm tra tiến độ dự án xây dựng Chợ Đông Hưng trong khuôn viên khu đô thị phía Tây Quốc lộ 10 huyện Đông Hưng, chủ tịch UBND tỉnh đề nghị chủ đầu tư nghiên cứu, bổ sung và lắp đặt hệ thống cứu hỏa cho phù hợp, nhất là hệ thống báo cháy bán tự động trong các gian hàng. Chú ý công tác đảm bảo vệ sinh môi trường và quy hoạch các gian hàng một cách khoa học, nghiên cứu việc trồng thêm cây xanh trong khuôn viên chợ để tạo cảnh quan.

Riêng đối với dự án đầu tư xây dựng Chợ Kỳ Bá do Công ty cổ phần tư vấn xây dựng Thành Công làm chủ đầu tư tại phường Kỳ Bá, Thành phố Thái Bình, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị UBND Thành phố và Sở Công thương phối hợp kiểm tra, rà soát và xử lý nghiêm các sai phạm của đơn vị chủ đầu tư, báo cáo UBND tỉnh trong thời gian sớm nhất.                                                                   

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...