Ký kết chương trình an sinh xã hội

Thứ 6, 23/06/2017 | 10:25:24
229 lượt xem

Sáng 23-6, Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam và huyện Đông Hưng ( Thái Bình) tổ chức Lễ ký kết chương trình an sinh xã hội cho các đối tượng người có công, người nghèo trên địa bàn huyện Đông Hưng.

Theo nội dung ký kết đã được thống nhất, trên cơ sở vận động của Ban lãnh đạo Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam, các doanh nghiệp trong hiệp hội sẽ tiết kiệm trong sản xuất, chi tiêu, tạo nguồn lực chăm lo, giúp đỡ người có công, người nghèo của huyện Đông Hưng trong năm 2017 và những năm tiếp theo.

Tại lễ ký kết, Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam đã trao biển tượng trưng hỗ trợ xây nhà cho 5 hộ gia đình chính sách, hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại 5 xã của huyện Đông Hưng là Hoa Nam, Chương Dương, Minh Châu, Đồng Phú và Nguyên Xá, mỗi suất hỗ trợ trị giá 40 triệu đồng.

Đây là hoạt động ý nghĩa hướng tới kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh liệt sỹ, thể hiện truyền thống “uống nước nhớ nguồn”, “lá lành đùm lá rách” của dân tộc.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...