UBND tỉnh nghe và cho ý kiến một số nội dung quan trọng

Thứ 3, 08/11/2016 | 16:56:07
432 lượt xem

Chiều ngày 8-11, đồng chí Phạm Văn Ca - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Thái Bình chủ trì cuộc họp nghe Sở Xây dựng báo cáo những khó khăn vướng mắc trong ban hành Quy định một số nội dung thực hiện dự án đầu tư xây dựng nhà ở thương mại và một số nội dung quan trọng khác.

Sở Xây dựng báo cáo những khó khăn vướng mắc trong ban hành Quy định một số nội dung thực hiện dự án đầu tư xây dựng nhà ở thương mại và một số nội dung quan trọng khác.

Sau khi nghiên cứu các quy định hiện hành, Sở Xây dựng đã Dự thảo và xin ý kiến các Sở, ngành của tỉnh và UBND các huyện, thành phố về Dự thảo quy trình thực hiện và phân cấp quản lý các dự án đầu tư xây dựng nhà ở thương mại trên địa bàn tỉnh và báo cáo UBND tỉnh tại cuộc họp ngày 31- 8-2016.

Trên cơ sở ý kiến kết luận tại cuộc họp UBND tỉnh và ý kiến tham gia của các thành viên UBND tỉnh, Sở Xây dựng đã tổng hợp và hoàn thiện Dự thảo Quy định một số nội dung thực hiện dự án đầu tư xây dựng nhà ở thương mại trên địa bàn tỉnh. Tuy nhiên, một số nội dung trong Dự thảo vẫn còn ý kiến trái chiều.

Tại cuộc họp, các đại biểu đã thảo luận, làm rõ từng nội dung chưa được thống nhất trong dự thảo.

Đồng chí Phạm Văn Ca - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh phát biểu chỉ đạo tại cuộc họp

Đồng chí Phạm Văn Ca - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh thống nhất bổ sung, điều chỉnh số mục, nội dung được đề cập trong điều 12 về xác định giá sàn, giá trị quyền sử dụng đất nộp ngân sách Nhà nước và điều 8 về Quy trình thực hiện các dự án đầu tư phát triển nhà ở thương mại để thanh toán cho các dự án BT theo đúng quy định của pháp luật. Đồng chí giao cho Sở Xây dựng tiếp thu, tổng hợp, hoàn thiện Quy định một số nội dung thực hiện dự án đầu tư xây dựng nhà ở thương mại trên địa bàn tỉnh và trình cấp có thẩm quyền phê duyệt để sớm ban hành.

 Về nội dung thực hiện Dự án xử lý thiệt hại do cơn bão số 1 năm 2016 đối với công trình Bệnh viện nhi Thái Bình, đồng chí Phạm Văn Ca - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh yêu cầu đơn vị nhà thầu: Tập trung huy động tối đa nhân lực, vật tư và phương tiện để thi công đến đâu xong dứt điểm đến đó. Nghiên cứu lựa chọn các loại vật liệu phù hợp để không ảnh hưởng đến kết cấu của công trình. Thực hiện đồng bộ các giải pháp trong thi công, đảm bảo kỹ, mỹ thuật và tuyệt đối an toàn trong quá trình thi công cũng như trong sử dụng công trình.                                                                

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...