UBND tỉnh làm việc với Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình dân dụng và công nghiệp

Thứ 3, 27/09/2016 | 15:29:39
1,126 lượt xem

Chiều ngày 27-9, UBND tỉnh Thái Bình tổ chức buổi làm việc với Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình dân dụng và công nghiệp của tỉnh. Đồng chí Phạm Văn Ca - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh chủ trì buổi làm việc.

 

UBND tỉnh làm việc với Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình dân dụng và công nghiệp.

Thực hiện các quyết định của UBND tỉnh Thái Bình về việc phê duyệt đề án sắp xếp, thành lập các Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng cấp tỉnh, cấp huyện, ngay sau khi công bố quyết định, Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình dân dụng và công nghiệp tỉnh đã triển khai thực hiện Đề án tới lãnh đạo và tập thể cán bộ, công chức,viên chức của Ban; chuẩn bị cơ sở vật chất, rà soát sắp xếp cán bộ các phòng, ban và tổ chức kiện toàn bộ máy hoạt động của Ban theo đúng quy định. Đồng thời, triển khai việc tiếp nhận, bàn giao và chuyển tiếp các công trình xây dựng dân dụng và công nghiệp về Ban quản lý.

Đại biểu các sở, ngành của tỉnh đã thảo luận về những tồn tại, hạn chế và đề ra các giải pháp tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc để Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình dân dụng và công nghiệp của tỉnh sớm đi vào hoạt động, đạt hiệu quả cao.

Đồng chí Phạm Văn Ca - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh phát biểu chỉ đạo tại hội nghị.

Đồng chí Phạm Văn Ca - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh ghi nhận sự nỗ lực của tập thể cán bộ, lãnh đạo Ban quản lý đã khắc phục khó khăn, ổn định tổ chức và duy trì hoạt động hiệu quả. Đồng chí yêu cầu Ban sớm sắp xếp vị trí việc làm theo hướng tinh gọn, chuyên sâu, ổn định bộ máy tổ chức của đơn vị, đẩy mạnh tính chuyên môn hóa trong thực hiện nhiệm vụ. Đồng chí cũng trực tiếp giải đáp và ghi nhận một số đề xuất, kiến nghị của Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình dân dụng và công nghiệp tỉnh để giao cho các sở, ngành của tỉnh nghiên cứu xem xét giải quyết theo đúng quy định.                                                                        

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...