Thành phố tổng kết công tác phòng, chống, khắc phục thiệt hại bão số 1

Thứ 3, 02/08/2016 | 16:39:44
395 lượt xem

Chiều ngày 2-8, thành phố Thái Bình tổng kết công tác phòng, chống, khắc phục thiệt hại cơn bão số 1 trên địa bàn thành phố.

Khi nhận được thông tin về cơn bão số 1, thành phố Thái Bình khẩn trương triển khai công tác phòng chống bão. Đặc biệt, ngay sau khi bão đổ bộ vào đất liền, Thành phố Thái Bình đã chỉ đạo lực lượng chức năng triển khai việc chống bão và khắc phục hậu quả sau bão. Đến nay, toàn bộ cây bị đổ đã được dựng và thu dọn vệ sinh, hoàn thành cấp điện trên toàn thành phố. Công tác tiêu úng cứu lúa, hỗ trợ khắc phục sản xuất được thực hiện kịp thời. Sinh hoạt của nhân dân, hoạt động sản xuất kinh doanh của các cơ quan, doanh nghiệp đã trở lại bình thường. Tuy không gây thiệt hại về người, nhưng bão số 1 gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến tài sản của các đơn vị và nhân dân trên địa bàn thành phố. Ước tổng thiệt hại về tài sản khoảng 288 tỷ đồng.

 

Cây xanh của thành phố Thái Bình được khẩn trương trồng lại để sớm khôi phục màu xanh cho thành phố.

Tại hội nghị, các địa biểu tập trung làm rõ những điều làm được, chỉ rõ những tồn tại, hạn chế trong công tác phòng, chống bão số 1, tổ chức rút kinh nghiệm để triển khai công tác phòng chống bão hiệu quả và an toàn hơn trong thời gian tới.

                                              

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...