Khai trương Vincom Plaza Lý Bôn - Thành phố Thái Bình

Thứ 7, 18/06/2016 | 14:58:40
1,847 lượt xem

Sáng 18-6, Vincom khai trương Trung tâm thương mại Vincom Plaza Lý Bôn, Thành phố Thái Bình. Đến dự có các đồng chí: Nguyễn Ngọc Bảo - Phó Trưởng ban Kinh tế TƯ, Nguyễn Hồng Diên - Uỷ viên TƯ Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Đặng Trọng Thăng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, lãnh đạo UBND tỉnh.

Trung tâm thương mại Vincom Plaza Lý Bôn, Thành phố Thái Bình khai trương.

...và cắt băng khánh thành.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Hồng Diên - Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình hoan nghênh và đánh giá cao sự năng động, cam kết của nhà đầu tư về một Trung tâm thương mại cao cấp, hiện đại, chất lượng cao đi vào hoạt động trước kế hoạch 6 tháng. Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị: Nhà đầu tư cần hợp tác chặt chẽ với các nhà sản xuất và cung ứng có uy tín để cung cấp các sản phẩm đúng chất lượng, giá cả hợp lý tới người tiêu dùng. Ngoài ra, chủ đầu tư tạo điều kiện cho các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất của Thái Bình có sản phẩm, hàng hóa trong Vincom Plaza Lý Bôn, góp phần quảng bá thương hiệu và thúc đẩy tiêu thụ các sản phẩm, hàng hóa của tỉnh, nhất là hàng nông sản, thực phẩm của nông dân.

Đồng chí Nguyễn Hồng Diên - Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình hoan nghênh và đánh giá cao sự năng động, cam kết của nhà đầu tư về một Trung tâm thương mại cao cấp, hiện đại.

Ông Lê Khắc Hiệp - Phó chủ tịch Tập đoàn VinGroup cảm ơn lãnh đạo tỉnh, các đơn vị đã tạo điều kiện cho Tập đoàn có tại một vị trí thuận lợi. VinGroup hứa sẽ khai thác, sử dụng hiệu quả quỹ đất và tăng cường thu hút các thành phần kinh tế để phục vụ đời sống dân sinh trong tỉnh.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh đi thăm quan các gian hàng.

Hệ thống siêu thị tiêu dùng, siêu thị điện máy, thế giới ẩm thực bốn phương của Vincom Plaza Lý Bôn, Thành phố Thái Bình với diện tích trên 16.000m2 sẽ mang đến cho người tiêu dùng không gian mua sắm, tụ họp. Đặc biệt, tại Vincom Plaza Lý Bôn sẽ có khu dành riêng cho trẻ em với diện tích trên 1.000 m2, kết hợp giữa vui chơi và giáo dục cùng những hệ thống phục vụ nhu cầu thiết yếu của trẻ. Trung tâm Thương mại Vincom chính thức đi vào hoạt động, góp phần làm đẹp cảnh quan đô thị, đáp ứng nhu cầu mua sắm vui chơi và thu hút khách du lịch .

 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...