Giá trị sản xuất CN , TTCN của Quỳnh Phụ đạt hơn 3.900 tỷ đồng

Thứ 2, 13/06/2016 | 15:00:12
617 lượt xem

6 tháng đầu năm, giá trị sản xuất công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp của huyện Quỳnh Phụ (Thái Bình) đạt gần 4.000 tỷ đồng.

 

Dệt may huyện Quỳnh Phụ tiếp tục thu hút nhiều lao động địa phương.

Trong đó, giá trị sản xuất khu công nghiệp đạt hơn 2.130 tỷ đồng, giá trị sản xuất công nghiệp địa phương đạt gần 1.860 tỷ đồng. Trong đó, nhóm ngành công nghiệp dệt may tiếp tục là ngành phát triển tạo nhiều việc làm cho lao động địa phương. Các nhóm ngành tiểu thủ công nghiệp có dấu hiệu phục hồi với mức tăng trưởng khá so với năm 2015.

 Hiện tại, huyện Quỳnh Phụ đang tập trung giải phóng mặt bằng tại một số doanh nghiệp đang có nhu cầu mở rộng sản xuất; hỗ trợ các doanh nghiệp trong việc tiếp cận và vay các nguồn vốn ưu đãi. Đồng thời, huyện xúc tiến đầu tư, tìm kiếm thị trường cho các sản phẩm công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp; phối hợp với các đơn vị trong đào tạo nghề, giới thiệu việc làm nâng cao thu nhập và ổn định cuộc sống của nhân dân.                                         

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...