UBND tỉnh Thái Bình làm việc với Tổng Công ty may Đức Giang

Thứ 3, 13/10/2015 | 16:46:17
1,042 lượt xem

Chiều ngày 13-10, UBND tỉnh Thái Bình làm việc với Tổng Công ty may Đức Giang do ông Hoàng Vệ Dũng - Chủ tịch Hội đồng Quản trị, Tổng Giám đốc Công ty may Đức Giang làm Trưởng đoàn . Đồng chí Nguyễn Hồng Diên - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tiếp và làm việc với Đoàn.


UBND tỉnh Thái Bình làm việc với Tổng Công ty may Đức Giang

Tại buổi làm việc, đồng chí Phạm Văn Ca - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã thông tin tới Tổng Công ty may Đức Giang về công tác quy hoạch cũng như kế hoạch phát triển các khu, cụm công nghiệp trên địa bàn tỉnh trong thời gian qua và định hướng thời gian tới. Trên cơ sở đó, ông Hoàng Vệ Dũng - Chủ tịch Hội đồng Quản trị, Tổng Giám đốc Công ty may Đức Giang đã trình bày nguyện vọng và nhu cầu đầu tư mở rộng Nhà máy, nâng cao khả năng cạnh tranh và giá trị gia tăng các sản phẩm dệt may sản xuất tại Thái Bình nhằm tận dụng có hiệu quả Hiệp định TPP đối với ngành dệt may của Việt Nam. Đại diện Tổng Công ty may Đức Giang cũng đã thông tin một số nội dung của dự án Nhà máy dự kiến xây dựng tại Thái Bình.

Tại buổi làm việc, đại biểu các Sở, ngành của tỉnh đã làm rõ quy trình, công nghệ, thời gian triển khai dự án nếu được chấp thuận cũng như những vấn đề về thu nhập và nhu cầu sử dụng lao động như thế nào.


Đồng chí Nguyễn Hồng Diên - Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại buổi làm việc

Phát biểu tại cuộc họp, đồng chí Nguyễn Hồng Diên - Chủ tịch UBND tỉnh khái quát những tiềm năng, thế mạnh về tài nguyên, vị trí địa lý trong phát triển công nghiệp của tỉnh Thái Bình. Đồng thời đánh giá cao ý tưởng đầu tư lớn vào tỉnh Thái Bình của Tổng Công ty may Đức Giang. Về phía tỉnh Thái Bình hoàn toàn ủng hộ đối với chủ trương này. Tuy nhiên, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh cũng cho rằng việc phát triển công nghiệp phải đi đôi với bảo vệ môi trường. Thái Bình đồng ý để Tổng Công ty may Đức Giang đầu tư vào,  mong muốn Tổng Công ty khẩn trương nghiên cứu, khảo sát để có những đề xuất kịp thời. Đồng chí cũng yêu cầu các ngành có liên quan cần vào cuộc tích cực để tham mưu cho tỉnh; đồng thời tạo điều kiện thuận lợi nhất cho nhà đầu tư trong quá trình nghiên cứu đầu tư vào địa bàn tỉnh, không chỉ trong lĩnh vực may mặc mà cả trong nhiều lĩnh vực khác với quan điểm đầu tư để cùng nhau phát triển bền vững.

                                                            Hữu Phước

 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...