Thái Bình có thêm thương hiệu được tôn vinh trong hàng Việt

Thứ 2, 29/06/2015 | 08:10:36
828 lượt xem

Sáng ngày 29-6, tại Nhà hát Âu Cơ, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội, Báo Người tiêu dùng tổ chức Lễ tôn vinh thương hiệu Việt Nam tin dùng năm 2015 cho trên 100 doanh nghiệp trong nước. Công ty Bánh kẹo Bảo Hưng huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình đã vinh dự được nhận danh hiệu này.

Đại diện Công ty Bánh kẹo Bảo Hưng nhận cúp  và giấy chứng nhận tại buổi lễ tôn vinh thương hiệu Việt Nam tin dùng năm 2015

Với hơn 10 năm sản xuất và phát triển, Công ty Bánh kẹo Bảo Hưng đã để lại nhiều ấn tượng tốt cho khách hàng trong và ngoài tỉnh. Với chất lượng ngon, giá cả hợp túi với các đối tượng người tiêu dùng, các sản phẩm: Bánh trứng, bánh quy, kẹo, thạch hiện nay không còn xa lạ với mọi người mỗi khi đến Tết Trung thu hay Tết Nguyên Đán.

Hàng năm, Công ty đã trích trên 100 triệu đồng từ tiền lãi để làm công tác từ thiện đối với những người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của tỉnh Thái Bình cũng như tỉnh ngoài.

Tại buổi lễ tôn vinh thương hiệu Việt Nam tin dùng năm 2015, đại diện Vụ Báo chí và xuất bản và đại diện Báo Người tiêu dùng đã trao cúp và giấy chứng nhận cho Công ty Bánh kẹo Bảo Hưng. Đây cũng là thành quả mà Công ty đã cố gắng tạo được từ cái tâm đối với khách hàng.

Qua lễ tôn vinh này giúp các doanh nghiệp bảo vệ thương hiệu, nâng cao sức cạnh tranh không những thị trường trong nước mà có thể vươn ra thị trường quốc tế .

                                  Thanh Giang

 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...