Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh kiểm tra tại một số doanh nghiệp

Thứ 4, 18/03/2015 | 14:44:08
698 lượt xem

Sáng ngày 18-3, đồng chí Nguyễn Hồng Diên - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh kiểm tra tình hình sản xuất tại một số đơn vị, doanh nghiệp. Cùng đi có các đồng chí: Đặng Xuân Thiều - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Phạm Văn Xuyên - Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

 

Đồng chí Nguyễn Hồng Diên - Chủ tịch UBND tỉnh kiểm tra tình hình sản xuất tại Công ty Hợp Thành.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh cùng Đoàn đã đến kiểm tra tình hình sản xuất tại Nhà máy sản xuất xơ Polyester của Công ty Hợp Thành với công suất 26.000 tấn sợi/tháng, thu hút và tạo việc làm cho trên 700 lao động, với mức thu nhập bình quân 4,5 triệu đồng/người/tháng; 70% sản phẩm xơ Polyester của Công ty Hợp Thành được xuất khẩu đi Mỹ và Châu Âu.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh kiểm tra tình hình sản xuất tại Công ty Bitexco Nam Long.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh cũng đã đến kiểm tra tình sản xuất tại Nhà máy dệt sợi quy mô 7 vạn cọc với công suất trên 1.000 tấn sợi, khăn bông/tháng của Công ty Bitexco Nam Long. Công ty Bitexco Nam Long đang thu hút và tạo việc làm ổn định cho trên 1.000 lao động, phần lớn các sản phẩm của công ty đều được xuất khẩu đi các nước Nhật Bản và EU. Đoàn cũng đến thăm và kiểm tra sản xuất tại Công ty Cổ phần Cơ khí và Xây lắp Thái Bình - đơn vị chuyên sản xuất các sản phẩm máy nông nghiệp và các thiết bị phục vụ cho các nhà máy xi măng, thủy điện, nhiệt điện; thiết kế sản xuất và lắp đặt các lò xử lý rác thải và các sản phẩm về vệ sinh môi trường. Năm 2014, Công ty Cổ phần Cơ khí và Xây lắp Thái Bình sản xuất đạt doanh thu trên 42 tỷ đồng.

Tại các nơi đến thăm, sau khi lãnh đạo các đơn vị báo cáo khái quát tình hình sản xuất kinh doanh của đơn vị, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận và đánh giá cao sự năng động của các đơn vị trong việc nâng cao chất lượng, đa dạng hóa mẫu mã sản phẩm, tìm kiếm và mở rộng thị trường, thúc đẩy tốc độ tăng trưởng của doanh nghiệp. Tuy nhiên, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh cũng lưu ý các đơn vị, doanh nghiệp cần thực hiện thật tốt công tác vệ sinh an toàn lao động, phòng chống cháy nổ; quan tâm, chăm lo hơn nữa tới đời sống vật chất, tinh thần của người lao động.

Cũng trong buổi sáng, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đã đến kiểm tra việc quản lý và sử dụng đất tại các đơn vị doanh nghiệp trong Khu công nghiệp Phúc Khánh, Nguyễn Đức Cảnh và Khu công nghiệp Gia Lễ. Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu Ban Quản lý các Khu công nghiệp của tỉnh chủ động rà soát, tổng hợp diện tích, số lượng doanh nghiệp bỏ hoang đất, sử dụng đất không đúng mục đích để tham mưu, xử lý kịp thời.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh kiểm tra công tác chuẩn bị khánh tiết cho kỷ niệm 125 năm Ngày thành lập tỉnh tại Trung tâm Hội nghị tỉnh.

Trước đó, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đã đến kiểm tra công tác chuẩn bị khánh tiết phục vụ Lễ kỷ niệm 125 năm Ngày thành lập tỉnh tại Trung tâm Hội nghị tỉnh.

                                                                           Hữu Phước

 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...