Gặp mặt các cơ quan báo chí, đại biểu văn nghệ sĩ nhân dịp đầu xuân Giáp Thìn

Thứ 6, 16/02/2024 | 19:58:00
1,117 lượt xem

Sáng 16/02, Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh tổ chức gặp mặt các cơ quan báo chí, đại biểu văn nghệ sĩ nhân dịp đầu xuân Giáp Thìn 2024 và trao giải báo chí tỉnh Thái Bình năm 2023. Đồng chí Đặng Thanh Giang, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh, các đồng chí Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, lãnh đạo UBND tỉnh, đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình đã tới dự.

Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh tổ chức gặp mặt các cơ quan báo chí, đại biểu văn nghệ sĩ nhân dịp đầu xuân Giáp Thìn 2024

Đại biểu dự lễ gặp mặt đầu xuân

Năm 2023, các cơ quan báo chí, văn học nghệ thuật đã bám sát sự chỉ đạo của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, chủ động, kịp thời thông tin, tuyên truyền toàn diện các lĩnh vực, tạo sự đồng thuận trong Đảng, trong xã hội, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị trọng tâm của đất nước và của tỉnh. 

Các cơ quan báo chí của tỉnh có cách thức thông tin tuyên truyền phong phú, sinh động, hấp dẫn, tăng khả năng tiếp cận với người đọc, người xem, mở thêm nhiều chuyên mục mới, tích cực chuyển đổi số, đưa thông tin lên các hạ tầng, nền tảng truyền thông khác nhau. Nhiều bài báo, chương trình truyền hình, tác phẩm văn học nghệ thuật có ý nghĩa, đạt giải cao tại các cuộc thi báo chí, nghệ thuật do trung ương và các bộ, ngành và tỉnh phát động. 

Công tác quản lý nhà nước về báo chí, văn học nghệ thuật ngày càng được tăng cường, phóng viên các cơ quan thông tấn, báo chí trung ương tại Thái Bình luôn bám sát các nhiệm vụ chính trị của tỉnh, tích cực phối hợp với địa phương tuyên truyền các sự kiện chính trị xã hội diễn ra trên địa bàn tỉnh.

Đồng chí Trần Thị Bích Hằng, Phó chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại lễ gặp mặt

Đồng chí Trần Thị Bích Hằng, Phó chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của báo chí đối với sự phát triển chung của tỉnh. Đồng chí đề nghị các cơ quan báo chí tiếp tục thực hiện tốt vai trò định hướng thông tin báo chí, nâng cao chất lượng công tác chỉ đạo, quản lý báo chí, nhất là các sự kiện chính trị quan trọng của đất nước, của tỉnh và những vấn đề phát sinh để thực hiện tốt công tác thông tin, tuyên truyền. Đẩy mạnh chuyển đổi số trong quản lý báo chí, thường xuyên quan tâm tạo điều kiện thuận lợi để các cơ quan báo chí, văn nghệ sĩ thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị.

 Đối với các cơ quan báo chí truyền thông cần tuân thủ, thực hiện nghiêm quy định của Đảng, pháp luật của Nhà nước, thường xuyên đổi mới, sáng tạo trong sản xuất các chương trình có nội dung sinh động, chất lượng, có chiều sâu, mang hơi thở của cuộc sống thực tiễn, khát vọng phát triển tỉnh Thái Bình. Đấu tranh phòng chống suy thoái tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, chống các xu hướng tự diễn biến, tự chuyển hóa trong nội bộ, phòng chống tham nhũng, tiêu cực. Tích cực lan tỏa những giá trị tốt đẹp, kết quả đạt được của tỉnh ở mọi lĩnh vực. 

 Trao giải cho các tác giả, nhóm tác giả đạt giải báo chí tỉnh Thái Bình năm 2023

Tại buổi gặp mặt, các đồng chí lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo Hội Nhà báo tỉnh đã trao giải cho các tác giả, nhóm tác giả đạt giải báo chí tỉnh Thái Bình năm 2023, trong đó có 1 giải nhất, 3 giải nhì, 4 giải ba và 15 giải khuyến khích. Nhân dịp này, Hội Nhà báo tỉnh đã phát động giải báo chí tỉnh năm 2024./.


 Hữu Phước 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...