Gặp mặt nhân dịp kỷ niệm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

Thứ 6, 16/06/2023 | 00:00:00
1,997 lượt xem

Hướng tới kỷ niệm 98 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam, chiều 15/6, Sở Thông tin và Truyền thông Thái Bình tổ chức gặp mặt các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh. Tới dự có các đồng chí: Ngô Đông Hải - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Tiến Thành - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy; Lãnh đạo HĐND, UBND tỉnh.

Gặp mặt nhân dịp kỷ niệm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

Các đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng hoa chúc mừng các cơ quan báo chí

Thời gian qua, hòa cùng nhịp sống của báo chí cả nước, báo chí Thái Bình nói chung và những nhà báo - những người làm công tác quản lý nhà nước về báo chí luôn tự hào về truyền thống của một miền quê cách mạng, mảnh đất đã sản sinh nhiều anh hùng, hào kiệt, những nhà cách mạng, nhà văn hóa lớn. Hoạt động thông tin tuyên truyền của các cơ quan báo chí đã có nhiều chuyển biến tích cực; thực hiện đúng tôn chỉ, mục đích và chấp hành đầy đủ các quy định hiện hành của Luật Báo chí, các quy định pháp luật của Nhà nước; lượng thông tin đăng tải trên các ấn phẩm được cập nhật phong phú, đa dạng hấp dẫn hơn. Nội dung thông tin bám sát các sự kiện chính trị - thời sự của tỉnh, những vấn đề được dư luận quan tâm; các hoạt động của các cấp, các ngành, của các địa phương, đơn vị trong tỉnh; Đội ngũ làm báo trên địa bàn tỉnh không ngừng lớn mạnh cả về số lượng, chất lượng, cơ cấu loại hình, trang thiết bị kỹ thuật, tính chuyên nghiệp ngày càng cao, góp phần quan trọng vào công cuộc xây dựng, phát triển quê hương, đất nước. 

Phát huy những kết quả đạt được, thời gian tới, các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh tiếp tục khắc phục khó khăn, hoàn thành nhiệm vụ vẻ vang của người làm báo, xứng đáng là cơ quan ngôn luận, là tiếng nói của Đảng và Nhà nước, là diễn đàn của nhân dân. Tiếp tục quan tâm đồng hành cùng tỉnh, tập trung thông tin, tuyên truyền những nỗ lực, quyết tâm của cả hệ thống chính trị, cộng đồng doanh nghiệp và nhân dân trong các hoạt động sản xuất, kinh doanh, phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng NTM nâng cao, kiểu mẫu, góp phần xây dựng Thái Bình sớm trở thành tỉnh phát triển trong khu vực đồng bằng sông Hồng.

Duy Huy 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...