Vườn hoa Hồng Giang - Điểm đến cho ngày nghỉ

Thứ 6, 28/04/2023 | 00:00:00
1,313 lượt xem

Sắc nắng đầu hè dường như tô điểm cho cánh đồng hoa với đủ sắc màu ở xã Hồng Giang huyện Đông Hưng thêm rực rỡ. Đến thăm vườn hoa chắc chắn sẽ là những trải nghiệm thú vị cho du khách trong những ngày nghỉ lễ sắp tới - Đây cũng là hướng đi mới từ phát triển du lịch nông nghiệp.

Nằm cách trung tâm thành phố Thái Bình khoảng 20 Km, vườn hoa Hồng Giang nằm ven đê Trà Lý, ở địa bàn thôn Tân Tiến, xã Hồng Giang, huyện Đông Hưng - Nơi đây được ví như một Mộc Châu thu nhỏ của Thái Bình. Với diện tích hơn 15.000m2 vườn hoa này là địa điểm lý tưởng cho những người yêu thích thiên nhiên, đam mê chụp ảnh. 


Chị Nguyễn Thị Huyền Phin - khách du lịch:

Em biết đến vườn Hoa Hồng Giang qua bạn bè giới thiệu đồng thời là cũng có tham khảo trên mạng, đến đây thì em cũng rất bất ngờ bởi không gian thoáng mát nhiều hoa, em cảm thấy rất vui”




Với diện tích hơn 15.000m2 , vườn hoa Hồng Giang được trồng rất nhiều loại như: Hoa hướng dương, hoa xác pháo, hoa bách nhật, hoa cánh bướm… Đặc biệt là cúc họa mi là loại hoa trái mùa cũng được nhà vườn gieo trồng cách đây 3 tháng để phục vụ nhu cầu của khách tham quan vào kỳ nghỉ lễ này.


Anh Nguyễn Đức Phức - Chủ vườn hoa Hồng Giang xã Hồng Giang, huyện Đông Hưng, Thái Bình 

Để phục vụ cho dịp lễ 30/4 - 1/5 , từ cách đây 3 tháng chúng tôi đã xuống giống các loại hoa, hiện nông trại hoa đã bắt đầu bung nở và sẵn sàng đón du khách tham quan



Phát triển du lịch gắn với sản xuất nông nghiệp không chỉ tạo ra không gian làng xã sinh động và các cảnh quan đồng quê đẹp trữ tình mà còn tạo nên sinh kế cho nhiều lao động cao tuổi ở nông thôn với mức thu nhập từ 3- 5 triệu đồng/tháng - Một sức sống mới từ những mô hình du lịch trải nghiệm như ở Hồng Giang. 



Bà Trần Thị Thị - xã Hồng Giang, huyện Đông Hưng, Thái Bình:Tôi làm ở nông trại hoa cũng được 3 năm, tôi thấy công việc ở đây cũng phù hợp với độ tuổi của tôi và cũng giúp tôi có thêm thu nhập để trang trải cuộc sống. Tôi cảm thấy rất vui



Một không gian sống rất thực cùng sự thoáng đạt hòa mình với thiên nhiên, mang tính đồng quê luôn có sức lôi cuốn đặc biệt với du khách. Dự kiến đúng vào dịp nghỉ lễ 30 tháng 4, mùng 1 tháng 5 vườn hoa xã Hồng Giang, huyện Đông Hưng sẽ có rất nhiều loại hoa tiếp tục nở rộ - Đây sẽ là một địa chỉ tham quan du lịch hấp dẫn không thể bỏ qua với du khách khi đến với Thái Bình.

Huyền Chang

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...