Hàng trăm ông già noel lướt sóng gây quỹ từ thiện

Thứ 2, 26/12/2022 | 00:00:00
749 lượt xem

Hòa chung không khí đón Giáng sinh trên thế giới, tại Florida, Mỹ, ông già Noel đã từ bỏ những con tuần lộc cùng xe trượt tuyết của mình để khởi động lễ hội Giáng sinh bằng chiếc ván lướt sóng, bất chấp nhiệt độ lạnh bất thường khi nước này đang phải đối mặt với cơn bão tuyết cuối năm.

Hoạt động gây chú ý diễn ra tại bãi biển Cocoa hôm 24/12, hàng trăm người đã tham gia lướt sóng trong trang phục Ông già Noel để kỷ niệm ngày lễ được mong chờ nhất năm nay. Đồng thời đây cũng là sự kiện thường niên được tổ chức để quyên góp tiền cho các tổ chức từ thiện địa phương. 

Những ông già Noel đặc biệt thể hiện màn lướt sóng điêu luyện dưới sự cổ vũ của hàng trăm người theo dõi.

Trong 12 lần tổ chức trước đây, sự kiện "Ông già Noel Lướt sóng" đã quyên góp được hơn 300.000 USD cho hai tổ chức phi lợi nhuận địa phương là Grind for Life, một chương trình hỗ trợ tài chính cho bệnh nhân ung thư, và Florida Surf Museum, một tổ chức xã hội bảo tồn bộ môn lướt sóng. Cả hai tổ chức đều có trụ sở ở bãi biển Cocoa.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...