Không khí giáng sinh rộn ràng ở Liban

Thứ 6, 16/12/2022 | 22:38:55
705 lượt xem

Không khí giáng sinh đang tràn ngập khắp mọi nơi trên thế giới và tại Li-băng, người dân cũng đang cố gắng tận hưởng bầu không khí lễ hội vui vẻ, ấm áp, tích cực, để xua đi nỗi lo lắng thường trực về cuộc khủng hoảng kinh tế - xã hội trầm trọng đang diễn ra.

Người dân Liban đang tận hưởng không khí ấm áp tại những khu chợ Giáng sinh được trang hoàng lộng lẫy với đèn màu, đồ trang trí và những cây thông rực rỡ. Mọi người cùng nhau nhảy múa, hát hò vui vẻ trên đường phố, mua những món đồ truyền thống trong dịp Giáng sinh, tất cả đều nỗ lực để mang tới nguồn năng lượng tích cực cho những người xung quanh, bất chấp thực tại khó khăn của đất nước. 

Liban đang trải qua cuộc khủng hoảng kinh tế xã hội trầm trọng nhất trong nhiều thập niên qua. Đồng nội tệ của nước này đã mất hơn 95% giá trị, các dịch vụ cơ bản của đất nước đã sụp đổ, hàng chục nghìn người Liban đã phải rời khỏi đất nước để tìm việc làm ở nước ngoài. Tuy nhiên, bất chấp những điều đó, người dân Liban vẫn tỏ ra lạc quan trong không khí Giáng sinh ấm áp và hi vọng vào tương lai tươi sáng hơn. 

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...