Nhà Đỏ Bỉ, khu vực dành cho các fan hâm mộ bóng đá

Thứ 7, 29/10/2022 | 18:35:26
616 lượt xem

Tối ngày 27/10, hãng cung cấp dịch vụ ẩm thực & kinh doanh bán lẻ hàng đầu thế giới dành cho các khách du lịch Autogrill, đã khai trương một tụ điểm mới dành cho các cổ động viên bóng đá Đội tuyển quốc gia Bỉ, tại Sân bay quốc tế Brussels. Với biển hiệu “Ngôi nhà đỏ của Bỉ”, đây là kết quả hợp tác giữa các hãng đồ uống Jupilier, Coca-Cola và Liên đoàn bóng đá Hoàng gia Bỉ.

“Ngôi nhà đỏ của Bỉ” là một quán cà phê thể thao nằm ở khu vực cửa ra máy bay. Người hâm mộ bóng đá và tất cả những người đam mê thể thao Bỉ đều được chào đón tại đây để cổ vũ đội tuyển quốc gia, trong Cúp bóng đá Thế giới 2022. Quán được thiết kế phong cách đặc trưng của Bỉ với màu đỏ chủ đạo, màu của đội tuyển bóng đá quốc gia, được trang bị bốn màn hình lớn phát sóng tất cả các sự kiện thể thao lớn trong nước và quốc tế.

Em Alex – Cầu thủ đội bóng đá trẻ Bỉ: 

“Em rất vui khi từ nay em và các bạn của mình có một nơi để cùng chia sẻ đam mê về trái bóng tròn, và có nhiều cơ hội để gặp gỡ những chú Quỷ đỏ khi họ lên đường sang Qatar thi đấu.”


“Ngôi nhà đỏ” không chỉ dành cho những người hâm mộ trái bóng tròn mà còn là địa điểm thú vị cho những người đam mê các môn thể thao khác. Tại đây, người hâm mộ cũng được thưởng thức 13 loại bia của Bỉ và quốc tế, các món ăn vặt và đặc biệt là bánh kẹp Rustichella.

Ông Bart Cobbaert – Đại diện URBSFA: 

“Đây là lần đầu tiên một khu vực dành cho người hâm mộ thể thao, đặc biệt là bóng đá được thiết lập ở khu vực Sân bay Brussels, nhất là khi Cúp bóng đá Thế giới sắp khai mạc. Đây là nơi để các cổ động viên cổ vũ đội Quỷ đỏ.”


Ông Thibault Jouy - Giám đốc marketing của Aurogrill Bỉ:

“Nhờ có Ngôi nhà đỏ này, chúng tôi sẽ có thể đón tiếp những người hâm mộ và giới thiệu tới họ những thứ đặc sắc của thể thao Bỉ. Ngôi nhà đỏ là thiết kế đầu tiên của Sân bay Brussels kết hợp hai yếu tố khác nhau: du lịch và đam mê thể thao.”


Được biết người dân Việt Nam cũng rất đam mê trái bóng tròn, ông Bart Cobbaert bày tỏ hy vọng có cơ hội giao lưu tại châu Á, đội bóng của Bỉ sẽ tới thăm và giao hữu tại Việt Nam và ngược lại.

Theo TTXVN


  • Từ khóa
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...