Người Anh trải nghiệm hái bí ngô dịp Halloween

Thứ 6, 28/10/2022 | 17:17:24
497 lượt xem

Trong bối cảnh nền kinh tế đối mặt với nguy cơ suy thoái, nhất là trong bối cảnh mùa lễ hội cuối năm đang tới gần, nhiều người dân Anh đã chuyển sang lựa chọn các dịch vụ vui chơi giải trí tiết kiệm. Trong đó, hái bí ngô tại nông trại trước lễ Halloween được nhiều gia đình hưởng ứng.

Những ngày này, Nông trại Foxes Farm Produce ở hạt Essex, miền Đông Nam nước Anh, đã trở thành điểm đến của rất nhiều người, từ người lớn cho tới trẻ nhỏ. Tất cả đều muốn tận hưởng không gian ngoài trời, đồng thời thoải mái lựa chọn những quả bí ngô đẹp nhất, mua về trang trí nhà cửa trong dịp lễ Halloween. Nhiều hoạt động ngoại khóa của các lớp học cũng diễn ra tại đây.

Anh Tom Martin – Người dân Anh: 

“Đến đây rất vui. Bạn có thể gặp được rất nhiều người khác nhau, và chúng tôi luôn làm điều này hàng năm. Nó giống như một cuộc dã ngoại, thú vị hơn nhiều so với việc đi mua bí ngô tại siêu thị."


Theo nhiều khách tham quan, hái bí ngô là một hoạt động vui vẻ và hợp túi tiền trong bối cảnh lạm phát leo thang. Điều quan trọng hơn cả là những giá trị mà chuyến đi đem lại cho trẻ nhỏ.

Chị Emily French - Chủ trang trại Foxes Farm Produce: 

“Vào năm 2015, chúng tôi đã nảy ra ý tưởng vì sao không mở một trang trại và để mọi người có thể đến tự chọn bí ngô cho riêng mình. Mọi người đều yêu thích ý tưởng này. Bây giờ nó đã trở thành một hoạt động không thể thiếu trong ngày Halloween. Một em nhỏ 2 tuổi cũng có thể tham gia, như những bạn trẻ 20 tuổi."


Các du khách đều tỏ ra thích thú với hoạt động thư giãn có giá cả phải chăng này. Tại đây mỗi du khách được chọn quả bí ngô yêu thích, sau đó tạo hình và mang về trang trí tại nhà trong dịp Halloween. Thời tiết thuận lợi cũng là một yếu tố giúp bí ngô năm nay có màu sắc và hình dạng rất bắt mắt.

Chi phí vận hành tăng cao đã gây áp lực đáng kể lên công việc kinh doanh. Tuy nhiên, trang trại vẫn cố gắng mang lại cho khách tham quan những trải nghiệm tuyệt vời nhất như đã làm trong suốt 7 năm qua.

Theo TTXVN






  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...