Lan tỏa văn hóa đọc thông qua ngày hội sách

Thứ 4, 26/10/2022 | 00:00:00
914 lượt xem

Với mong muốn các độc giả nói chung và các bạn học sinh, sinh viên nói riêng có thể sở hữu cho mình một kho tàng tri thức giàu có bằng việc đọc sách, góp phần phát triển văn hóa đọc, Công ty TNHH Văn hóa và Truyền thông AZ Việt Nam đã phối hợp với Nhà văn hoá thiếu nhi tỉnh Thái Bình tổ chức chương trình Hội sách xả kho không lo về giá .

Ngày hội sách được tổ chức tại Nhà Văn Hóa Thiếu Nhi, 21 Lê Lợi, phường Lê Hồng, Thành phố Thái Bình

Đến với hội sách lần này, độc giả có cơ hội lựa chọn hơn 2.000 cuốn sách được bán nửa giá, hoặc chiết khấu từ 50% - 70% so với giá bìa. Hội sách tại Thái Bình lần này quy tụ rất nhiều đầu sách của các nhà xuất bản nổi tiếng như Alpha Books, Nhã Nam, NXB Trẻ, NXB Phụ Nữ, NXB Kim Đồng,… với đa dạng các thể loại sách dành cho sinh viên, sách cho thiếu nhi, sách kỹ năng, sách kinh tế,… cho độc giả lựa chọn. 

Đến với ngày hội sách, độc giả được ưu đãi về giá và có đa dạng sự lựa chọn

Thông qua hội sách ban tổ chức hướng đến mục đích tôn vinh các giá trị của sách, khẳng định vai trò, vị trí và tầm quan trọng của sách trong đời sống xã hội; đồng thời lan toả văn hoá đọc, tôn vinh người đọc, các cá nhân, tập thể tham gia vào quá trình sáng tác, sưu tầm, xuất bản, phát hành, lưu giữ và quảng bá sách. Vì thế đây là cơ hội vô cùng quý giá để độc giả tìm kiếm cho mình những cuốn sách yêu thích với mức giá ưu đãi lớn. 

Hoạt động ý nghĩa này diễn ra từ ngày 26-30/10/2022 tại Nhà Văn Hóa Thiếu Nhi, 21 Lê Lợi, phường Lê Hồng, Thành phố Thái Bình.

Vũ Hà

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...