Tìm kiếm tài năng văn nghệ và phát động phong trào học tiếng Anh

Thứ 3, 18/10/2022 | 00:00:00
910 lượt xem

Chào mừng ngày 20/10 và hưởng ứng cuộc thi gia điệu tuổi hồng, sáng 18/10, Trường THCS Kỳ Bá, thành phố Thái Bình tổ chức vòng chung kết cuộc thi tìm kiếm tài năng nghệ thuật – MC lần thứ 1 và phát động phong trào học Tiếng Anh trong học sinh THCS.

Tìm kiếm tài năng văn nghệ và phát động phong trào học tiếng Anh

Trải qua 2 vòng thi sơ tuyển, ban giám khảo đã chọn ra 18 tiết mục văn nghệ xuất sắc và 16 MC tài năng vào vòng chung kết. Các MC trải qua 2 phần thi: Thí sinh sẽ tự giới thiệu về mình và giới thiệu một tiết mục văn nghệ của chi đội. Ban giám khảo cuộc thi sẽ lựa chọn ra 5 thí sinh xuất sắc bước tiếp vào vòng thi ứng xử để chọn ra MC tài năng nhất. 

Để  các phần thi  thêm hấp dẫn và không căng thẳng, xen kẽ giữa các phần thi là phần trình diễn thời trang duyên dáng Việt Nam. Mặc dù cuộc thi lần đầu trường THCS Kỳ Bá tổ chức nhưng đã thu hút rất đông học sinh tham gia và  tạo ra phong trào thi đua sôi nổi trong các khối lớp.

Cuộc thi đã thu hút rất đông học sinh tham gia và  tạo ra phong trào thi đua sôi nổi trong các khối lớp.

Đây chính là sân chơi bổ ích, tạo cơ hội cho các em học sinh bộc lộ khả năng cũng như kỹ năng giao tiếp, kỹ năng ứng xử, tạo điều kiện cho học sinh tham gia vào các hoạt động truyền thông, văn hóa văn nghệ, giúp các em hình thành và phát triển kỹ năng nghe - nói - đọc - viết của môn tiếng Anh, tạo cho các em hứng thú với môn học này.

Hồng Thắm 

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...