Rộn ràng lễ hội Tango quốc tế

Thứ 3, 13/09/2022 | 19:49:15
925 lượt xem

Rộn ràng và say mê là cảm xúc mà Lễ hội Tango Quốc tế đang diễn ra tại thủ đô Buenos Aires đem lại. Sự kiện thu hút sự tham gia của hàng trăm vũ công Tango từ khắp nơi trên thế giới.

Sự kiện kéo dài từ ngày 6-18/9, tổ chức tại hơn 30 địa điểm tại 13 quận trên khắp thành phố Buenos Aires. Đây là lễ hội Tango đầu tiên kể từ khi xảy ra đại dịch COVID-19. Năm ngoái, các thí sinh nước ngoài đã phải tham dự lễ hội qua phần mềm Zoom.

Ông Kozo Yamamoto –Vũ công Nhật Bản: 

"Đây là lần đầu tiên tôi tham gia sự kiện quy mô lớn như vậy. Điều tôi mong muốn nhất là có được sự vui vẻ và tôi sẽ cố gắng hết sức."



Cô Emma Reyes – Vũ công Anh:

"Được tham gia lễ hội là "điều thật tuyệt vời" bởi những vũ công giỏi nhất thế giới đều đang tề tựu tại đây."


Lễ hội Tango Quốc tế không chỉ là sự kiện tranh tài, chiêm ngưỡng những bước nhảy điêu luyện của các nghệ sĩ đã thành danh mà còn là cơ hội để gặp gỡ với thế hệ vũ công mới, tìm hiểu về những thay đổi của Tango đương đại. Sự kiện cũng sẽ có các lớp học khiêu vũ ở các địa điểm khác nhau để tất cả đều có thể tiếp cận với điệu nhảy sôi động này.

Theo TTXVN




  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...