Đấu trường Pokemon ngoài đời thực

Thứ 4, 24/08/2022 | 00:00:00
777 lượt xem

Pokemon là một trong những loạt phim hoạt hình thành công nhất mọi thời đại. Mới đây thì Giải vô địch Pokemon thế giới đã lần đầu tiên được tổ chức ở Châu Âu, thu hút hàng ngàn người hâm mộ những chú pokemon đáng yêu trên khắp thế giới về tham dự. Đến với giải đấu này người chơi sẽ được trải nghiệm sàn đấu Pokemon ngay ngoài đời thực.

Trung tâm triển lãm ExCeL, thủ đô London, Vương quốc Anh. Nhân vật Pokemon xuất hiện khắp mọi nơi.

Còn những game thủ thì đang tập trung đấu trí trong trò chơi thẻ bài giao dịch Pokemon  -  một trò chơi mà người tham dự cho rằng phức tạp và đầy thử thách như cờ vua.

Đây là một phần hoạt động của Giải vô địch Thế giới Pokemon, lần đầu tiên được tổ chức tại châu Âu.

Tại giải đấu năm nay, những người chơi đến từ hơn 57 quốc gia sẽ tham gia thi đấu, tranh tài ở nhiều hạng mục trò chơi liên quan đến Pokemon.

Anh Jordi Slujalkovski - Cộng hòa Dominica: 

"Pokemon giờ đây trở thành lối sống của tôi. Tôi đưa Pokemon vào cả công việc lẫn cuộc sống thường ngày. Đến với giải đấu lần này tôi gặp gỡ thêm nhiều bạn, tôi rất vui."

Các giải thưởng trong cuộc thi có tổng trị giá 1 triệu USD. trong khuôn khổ. Giải vô địch Pokemon cũng sẽ diễn ra nhiều buổi hội thảo, chiếu phim, trưng bày cũng như bày bán các sản phẩm theo chủ đề Pokemon.

Theo TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...